• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hưng Yên: chính thức cho học sinh nghỉ học tiếp đến hết tháng 2

Hôm nay 19.2, UBND tỉnh Hưng Yên đã chính thức thông báo cho học sinh trên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng ngừa dịch Covid-19.

Theo đó, trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non; học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông; học sinh các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trung tâm ngoại ngữ, tin học, trung tâm bồi dưỡng kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ 23.2 đến hết tháng 2.2020, và bố trí học bù vào thời gian thích hợp.

Trong thông báo cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn có nhiệm vụ kết nối, thiết lập nhóm trao đổi trên mạng internet với phụ huynh, học sinh để định hướng các em ôn tập kiến thức và tự rèn luyện tại nhà. Đồng thời, các đơn vị nghiên cứu lập kế hoạch triển khai dạy học trực tuyến trong khi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp và kéo dài.

Trước đó, ngày 14.2, trong văn bản gửi UBND các địa phương, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cho biết căn cứ tình hình thực tế nghỉ học của học sinh, Bộ sẽ điều chỉnh thời điểm kết thúc năm học 2019-2020. Kế hoạch năm học chi tiết sẽ được xây dựng và hướng dẫn sau.

Tin liên quan