• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hưng Yên: Phát khẩu trang miễn phí cho người dân ở huyện Khoái Châu

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, ngày 5.2.2020, Công ty TNHH Yến Doãn, thị trấn Khoái Châu (Khoái Châu) đã tiến hành phun thuốc sát trùng toàn bộ khuôn viên chợ Phủ và phát khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn miễn phí cho người dân.

Công ty TNHH Yến Doãn (Khoái Châu) phát khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn miễn phí cho người dân
Dịp này, công ty thực hiện phát miễn phí hàng nghìn chiếc khẩu trang y tế sử dụng một lần và hàng trăm chai nước rửa tay diệt khuẩn cho người dân tại cổng chợ Phủ bắt đầu từ ngày 5.2. Nhiều người khi đến nhận khẩu trang, nước rửa tay cho biết, do mấy ngày nay, mặt hàng khẩu trang y tế, nước rửa tay sạch khuẩn luôn trong tình trạng “cháy hàng” nên khi được các doanh nghiệp, cá nhân phát miễn phí thì rất phấn khởi.

Được biết, chợ Phủ là một trong những trung tâm thương mại lớn của huyện Khoái Châu, hằng ngày tập trung rất đông người dân đến đây mua bán. Việc phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí cho người dân của doanh nghiệp là việc làm thiết thực, nhân văn, góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Theo: Báo Hưng Yên

Tin liên quan