• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

11 set đồ tím 'hot hit' trẻ xinh không 'thắm', không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em

Đây là những set đồ tím lilac cực xinh yêu, bạn nghía qua để sắm hẳn một bộ diện hè là chỉ có chuẩn.

Có thể, bạn từng là cô gái e ngại màu tím vì sợ style sến súa khó nói nên lời, nhưng thời gian này đây lại là tông màu trang phục "must-have" của loạt tín đồ đây, trường hợp muốn bắt trend thì bạn vẫn nên thử nhé! Chưa kể, nhiều shop cũng đã mix đồ sẵn cho bạn rồi, nếu băn khoăn trong việc mix & match với váy áo màu tím thơ thơ, thì cứ sắm hẳn một set để diện đẹp không cần nghĩ ngợi nhiều.

11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 1.

Đừng nghĩ set đồ trên tím - dưới tím sẽ sến sẩm bội lần, bởi cô nàng này đã chứng minh điều ngược lại: diện đồ tím càng trông nhẹ nhàng, dễ thương hơn. Bí kíp chính là chọn những item trẻ trung như áo lụa hai dây và quần shorts.

Nơi mua: Rubies - Áo 300k, quần 360k
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 3.

Nếu không giỏi trong khoản mix đồ thì cứ "múc" nhẹ một set áo blouse trắng và chân váy tím đi, thể nào bạn cũng có cây đồ xinh xẻo để diện xuống phố.

Nơi mua: Charlott
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 5.

Crop top thun gân cài khuy màu tím nền nã có lẽ là item dễ diện nhất trên đời, kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần jeans là style xịn mịn lên vài nấc.

Nơi mua: Mia Ritta - Áo 369k
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 7.

Những chiếc đầm "bánh bèo" màu tím lilac kì thực là item không nên bỏ qua đâu vì diện lên "auto" xinh và ngọt ngào, không cần phối đồ cầu kì mất công.

Nơi mua: Mieu.vn - 459k
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 9.

Nếu cuồng màu tím thì bạn vẫn có thể chọn cách phối đồ tông xuyệt tông, nhấn nhá thêm túi trắng, giày trắng hoặc nếu không thì cứ chọn một chiếc crop top xinh yêu, mix quần jeans là mọi thứ đều chuẩn rồi.

Nơi mua: The Delia
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 11.

Đam mê màu tím nhưng sợ khó "cân", vậy thì hãy rước về chiếc áo phông màu tím khoai môn này, chắc chắn bạn lên đồ không thể sến sẩm đi đâu mà còn trông cá tính, năng động hẳn đấy!

Nơi mua: Gout De Jun - 340k
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 13.

Style phối đồ trắng/tím xem ra được nhiều shop lăng xê, vì "combo" màu sắc này diện lên thì chuẩn không cần chỉnh. Cô bạn này khéo léo phối áo phông độn vai, quần âu màu tím trang nhã, kết hợp thêm sneaker "móng heo" đạp gót, quá "ok lah" rồi đúng không?

Nơi mua: The Phoebe
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 15.

Set đồ với áo thun basic và quần shorts ắt sẽ chinh phục nhiều nàng lắm đây vì diện lên thoải mái, mát mẻ hợp hè, lại chẳng kén phong cách ai.

Nơi mua: OM Design - Áo 220k, quần 370k
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 17.

Áo tank top là item "cứu tinh" trong mùa nóng, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn chọn chiếc áo màu tím trendy để diện.

Nơi mua: Nut Closet - Áo 130k
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 19.

Dành cho những nàng thích style nhẹ nhàng, tiểu thư thì áo blouse tay bồng tím lilac phối cùng chân váy midi sẽ là lựa chọn phối đồ đủ ghi điểm xinh đẹp.

Nơi mua: 22 Décembre
11 set đồ tím hot hit trẻ xinh không “thắm”, không sến từ các shop, các nàng nên múc luôn cho bằng chị bằng em  - Ảnh 21.

Nếu muốn sexy hết nút thì hè này bạn cứ "bung lụa" thôi, chọn crop top quây ngực rút dây và diện cùng quần short jeans sẽ mang đến set đồ hay ho, cuốn hút lắm!

Nơi mua: Chalin - Áo 240k

Tin liên quan