• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đau đầu chọn center kiêm visual đỉnh nhất Kpop: Suzy - Yoona của Gen 2 quá đỉnh, nữ thần Irene liệu có xứng tầm đọ lại đàn chị?

Nếu cả 4 nữ thần Sulli, Yoona, Irene và Suzy cùng ra mắt trong 1 nhóm nhạc, ai sẽ đảm nhiệm vị trí center và visual?

Mới đây, một bài đăng trên 1 trang diễn đàn đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ netizen vì đặt ra câu hỏi quá sức hóc búa: "Ai sẽ là center/visual nếu tất cả cùng ra mắt trong 1 nhóm nhạc?". Bên dưới là cả loạt ảnh vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy của 4 nàng center huyền thoại: Yoona, Suzy, IreneSulli. Bài đăng thu hút hơn 900 netizen bình luận và khiến dân tình đau đầu vắt óc đủ kiểu nhưng vẫn không lựa chọn nổi ai sẽ là người xứng đáng đảm nhận vị trí trung tâm và visual bởi bộ tứ mỹ nữ nói trên đều quá nổi tiếng với nhan sắc xuất chúng, thuộc top đầu Kpop.

Yoona

Yoona đã quá nổi tiếng khi ra mắt với vị trí center của SNSD. Đã 13 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Yoona vẫn là tường thành khó đạp đổ. Vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng làm hài lòng số đông và thần thái thu hút, quyến rũ giúp Yoona thường xuyên được nhắc đến như 1 nàng center huyền thoại.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Yoona khiến dân tình câm nín vì quá đẹp. Bên cạnh nhan sắc hoàn mỹ, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và khí chất nữ thần tỏa ra trên sân khấu càng khiến không ai rời mắt khỏi Yoona.

Sulli

Thời còn làm idol, Sulli được người người gọi là nữ thần, công chúa SM. Cô nàng cũng luôn được nhắc đến là 1 trong những nàng center xuất chúng của Kpop. Luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống trên sân khấu, Sulli bỏ bùa mê tất cả mọi người đã từng xem qua cô trình diễn. Đặc biệt, với gương mặt khả ái, kiều diễm, làn da trắng mịn và nụ cười tươi tắn hớp hồn fan, Sulli chắc chắn sẽ là gương mặt đáng gờm trong cuộc chiến giành vị trí visual.

Sulli luôn rạng rỡ và tỏa sáng ở mọi nơi cô nàng xuất hiện. Hào quang nữ thần quanh Sulli dễ dàng "đánh gục" mọi người hâm mộ.

Suzy

Suzy có lẽ là nữ idol nổi tiếng nhất nhì của thế hệ 2. Thời còn hoạt động trong Miss A, "tình đầu quốc dân" chiếm mọi spotlight khi xuất hiện cùng nhóm hay biểu diễn trên sân khấu nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái nữ thần không gì có thể lấn át. Vẻ đẹp thanh khiết, vừa trong sáng vừa quý phái của Suzy chắc chắn sẽ là điểm cộng cực lớn giúp cô nàng tham gia vào đường đua giành vị trí center/ visual trong nhóm nhạc nữ toàn mỹ nhân.

Dù là idol hay diễn viên, Suzy luôn nổi đình nổi đám khắp mọi nơi nhờ nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn gu Hàn và thần thái quyến rũ, thu hút.

Irene

Tuy ra mắt sau 3 đàn chị và là idol thế hệ thứ 3 duy nhất được nhắc đến nhưng Irene vẫn có đầy đủ tố chất để trở thành nàng center/visual đình đám. Chị cả Red Velvet thường xuyên là chủ đề nóng trên các diễn đàn Kpop nhờ vẻ đẹp xuất chúng đỉnh cao, ai nấy nhìn vào là choáng ngợp. Chưa kể, Irene còn sở hữu kĩ năng trình diễn tuyệt vời và thần thái sân khấu hút mắt. Tất cả có lẽ đã quá đủ để giúp cho Irene trở thành nàng center kiêm visual trong nhóm nhạc gồm tứ đại mỹ nhân.

Đau đầu lựa chọn nàng center kiêm visual đỉnh nhất: Suzy, Yoona, Sulli của thế hệ 2 quá đỉnh, nữ thần Irene (Red Velvet) liệu có phải là đối thủ của 3 đàn chị? - Ảnh 7.
Đau đầu lựa chọn nàng center kiêm visual đỉnh nhất: Suzy, Yoona, Sulli của thế hệ 2 quá đỉnh, nữ thần Irene (Red Velvet) liệu có phải là đối thủ của 3 đàn chị? - Ảnh 8.

Nhan sắc đẹp quyến rũ, kiêu sa và sang trọng của Irene thường xuyên khiến các fan sốc visual.

Sau 1 hồi cân đo đong đếm, vắt óc suy nghĩ về bộ tứ visual/center đình đám kể trên, một số netizen chỉ còn biết bày tỏ ý kiến trung lập: "Tôi không thể chọn nổi, họ đều quá xinh đẹp", "Họ nên thay phiên nhau đi, tất cả đều quá kinh diễm", "Nếu họ cùng ra mắt trong 1 nhóm, tôi sẽ là fan của từng người trong số họ. Là fan chỉ của 1 người là điều không thể nào", "Tôi không chọn nổi người nào nhưng điều tôi biết chắc là tôi sẽ yêu nhóm này đến suốt đời". Trái ngược lại, 1 số cư dân mạng lại đưa ra ý kiến riêng về vị trí center: "Chắc là Yoona rồi", "Suzy hoặc Sulli", "Em nhớ chị quá Sulli",...

Đau đầu lựa chọn nàng center kiêm visual đỉnh nhất: Suzy, Yoona, Sulli của thế hệ 2 quá đỉnh, nữ thần Irene (Red Velvet) liệu có phải là đối thủ của 3 đàn chị? - Ảnh 10.

Bộ tứ mỹ nhân Yoona, Sulli, Suzy, Irene khiến dân tình đồng loạt xin đầu hàng. Nếu nhóm nhạc hội tụ đủ cả 4 nữ thần này thực sự tồn tại, đây chắc chắn sẽ là girlgroup huyền thoại, sở hữu fandom lớn mạnh bậc nhất.

Nguồn: Allkpop

Tin liên quan