• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bi Rain, Lee Hyori, Yoo Jae Suk tung MV cover ca khúc ra mắt vào năm 1994, SSAK3 liệu có vượt qua BLACKPINK để 'xâm chiếm' Kpop?

Bộ 3 nghệ sĩ Bi Rain, Lee Hyori, Yoo Jae Suk vừa tung ra MV đầu tay gây chú ý không nhỏ với người hâm mộ.

Vừa qua, bộ ba chủ trì chương trình "How Do You Play" - dự án nhạc dance dành cho mùa hè là Bi Rain, Lee Hyo Ri và Yoo Jae Suk đã tung ra bộ ảnh với tạo hình debut cực chất. Theo đó, bộ ba nghệ sĩ đã cùng nhau tạo nên nhóm nhạc mang tên SSAK3 và sẽ debut vào ngày 187 tới với nghệ danh mới gồm B-Ryong (Bi), Linda-G (Hyori) và Yoo Dragon (Jaesuk). 

Khi các fan còn đang hồi hộp với màn debut đặc biệt này thì cách đây ít phút, bộ ba nghệ sĩ đã tung ra MV đầu tay với việc cover lại bài hát của nhóm nhạc Kpop DEUX có tên "In Summer" - một sản phẩm từng được ra mắt vào năm 1994. 

MV "In Summer" - SSAK3.

Trong MV, 3 nghệ sĩ của nhóm SSAK3 đã cùng nhau xuất hiện trên một chiếc du thuyền và tạo nên không khí vô cùng sôi động của mùa hè. Không chỉ thể hiện giọng hát mà 3 nghệ sĩ Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk còn trổ tài vũ đạo theo phong cách... "cute" cực dễ thương làm các fan "say như điếu đổ". Nếu như từng quen thuộc với hình ảnh của một Lee Hyori sexy, quyến rũ, một Bi Rain cool ngầu trong mọi khoảnh khắc thì lần này tất cả đều làm người xem "ngã ngửa" vì độ đáng yêu hết nấc. Riêng diễn viên Yoo Jae Suk, anh cũng gây bất ngờ cho các fan khi sở hữu giọng hát "rất gì và này nọ". 

Lee Hyori xuất hiện trong MV vô cùng dễ thương.

Vẫn là Bi Rain cool ngầu nhưng lần này anh lại cực kỳ đáng yêu.

Ngoài ra, màn ra mắt của bộ 3 toàn những tên tuổi thuộc diện "quốc dân" thế này khiến fan của BLACKPINK khá lo lắng. Ca khúc của Yoo Jae Suk, Lee Hyo Ri và Bi Rain liệu có "chặn đứng" được "How You Like That" của BLACKPINK trên các BXH nhạc số hay không? Cùng chờ xem.

Với diễn viên Yoo Jae Suk thì không cần phải bàn cãi, sự xuất hiện của anh luôn mang đến tiếng cười cho khán giả.

Cả 3 nghệ sĩ có màn kết hợp khiến fan vô cùng thích thú.

Tin liên quan