• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cực phẩm CEO Đông Khuê (Người ấy là ai) gia nhập hội nam thần 'trong nghìn người theo đuổi, anh chỉ follow mỗi em'

Đông Khuê chỉ follow mỗi tài khoản của bạn gái trên Instagram.

Đông Khuê vốn là cực phẩm màu Xanh duy nhất xuất hiện trong tập 9 "Người ấy là ai" mùa 3 nhưng sau khi kết thúc ghi hình cho chương trình, anh chàng cũng xác nhận quay lại với người yêu cũ.

Bạn gái của CEO trẻ tuổi tên Thảo Nhi Đoàn, là 1 hot girl chơi thân với Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu... Dù yêu đương nhưng cặp đôi chưa từng trực tiếp nhắc đến mối quan hệ mà chỉ úp mở qua một vài động thái như tương tác qua lại hay viết tắt tên nhau trong caption.

Cực phẩm CEO Đông Khuê (Người ấy là ai) gia nhập hội nam thần trong nghìn người theo đuổi, anh chỉ follow mỗi em - Ảnh 2.

Đông Khuê

Mới đây nhất, Thảo Nhi đã có động thái khi đăng story thương nhớ kèm hình ảnh chụp cùng Đông Khuê. Chàng CEO trẻ tuổi tuy ít thể hiện trên mạng xã hội nhưng chỉ cần 1 hành động duy nhất cũng đủ để chứng tỏ tình cảm của mình với bạn gái.

Trên Instagram cá nhân, Đông Khuê chỉ follow mỗi tài khoản của Thảo Nhi, chính thức gia nhập hội nam thần "khẳng định chủ quyền" cùng với Binz, Sơn Tùng M-TP, Grey D...: Trong vạn người theo đuổi anh, anh chỉ theo đuổi mình em thôi!

Cực phẩm CEO Đông Khuê (Người ấy là ai) gia nhập hội nam thần trong nghìn người theo đuổi, anh chỉ follow mỗi em - Ảnh 3.

Thảo Nhi đăng story thương nhớ bạn trai

Cực phẩm CEO Đông Khuê (Người ấy là ai) gia nhập hội nam thần trong nghìn người theo đuổi, anh chỉ follow mỗi em - Ảnh 4.

Đông Khuê có gần 30 nghìn người theo dõi nhưng anh chỉ follow mỗi tài khoản của Thảo Nhi

Tin liên quan