• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet

Vì có quá ít hoạt động cá nhân nên mỹ nhân Irene cảm thấy thiếu tự tin mỗi lần muốn thử sức làm điều gì mới mẻ.

Irene hiện đang quảng bá trong nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet là IRENE & SEULGI. "Monster" – ca khúc debut của họ đang nhận được phản ứng tích cực của công chúng, bản thân Irene cũng thoát mác "bình bông visual" khi cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở kĩ năng hát, nhảy. Thế nhưng nhiều fan chỉ ra rằng không phải lúc nào mỹ nhân sinh năm 1991 cũng có cơ hội thể hiện tài năng của mình ngoài các hoạt động chung của nhóm.

"Monster" MV - Red Velvet - IRENE & SEULGI

Mới đây, qua cuộc phỏng vấn "Q&A" quảng bá cho sub-unit IRENE & SEULGI, sự phẫn nộ của fan lại càng dâng cao khi Irene tiết lộ cô cảm thấy bất an vì số lượng hoạt động solo ít ỏi kể từ lúc debut vào năm 2014. Với câu hỏi rằng có điều gì mới mà họ muốn thử sức không, visual của Red Velvet chia sẻ rằng dù nhóm có vô số hoạt động trong 6 năm qua nhưng bản thân cô lại không có cơ hội theo đuổi hoạt động của riêng mình.

Irene cho biết: "Điều này khiến tôi cảm thấy tôi không tạo ra thứ gì của riêng mình. Nhìn lại vào cuối năm thì tôi đã làm rất nhiều việc với vai trò là Red Velvet, nhưng tôi không gặt hái được nhiều thứ dưới tư cách Bae Joohyun (tên thật của Irene)".

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 2.

Irene cảm thấy thiếu tự tin khi có ít hoạt động solo

Không có nhiều hoạt động solo khiến Irene cảm thấy bất an khi muốn thử sức làm gì đó mà không có các thành viên cùng nhóm bên cạnh. Chị cả Red Velvet thú nhận: "Tôi ngờ vực chính mình khi có cơ hội thử sức với những điều mới mẻ. Vì tôi không đặt được nhiều thứ với tư cách 1 thành viên độc lập, do đó tôi nghĩ, ‘Liệu mình có làm được cái gì mới không đây?’". Đây cũng là lí do mà giờ đây Irene muốn có cơ hội để tự mình tỏa sáng, thử thách bản thân và tạo ra những thành tựu của bản thân.

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 3.

Theo fan, Irene từng thổ lộ rằng cô thấy lo lắng khi phải biểu diễn 1 mình trong tiệc sinh năm ngoái

Lịch trình cá nhân ít ỏi của Irene có thể khiến nhiều người bất ngờ, nhưng fan hâm mộ của Red Velvet đã nhận ra chuyện này từ lâu. Kể từ ngày debut, Irene đã chụp ảnh cho nhiều tạp chí và làm người mẫu cho những nhãn hàng nổi tiếng. Thế nhưng nếu xét ở khía cạnh idol và biểu diễn thì lịch trình của nữ ca sĩ trong những năm qua lại ít tới đáng ngạc nhiên, thậm chí được cho là tỉ lệ nghịch với độ nổi tiếng của cô.

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 4.

Visual của Red Velvet có nhiều lịch trình quảng cáo nhưng hoạt động dưới tư cách nghệ sĩ lại vô cùng ít ỏi

Chẳng hạn, dù vị trí chính thức của các thành viên Red Velvet đều là vocalist nhưng cho đến năm 2019 thì Irene không hề được hát riêng 1 bản OST nào. Cô cũng không tung các sản phẩm collab hay single cá nhân mang tên mình.

Khi Irene góp giọng trong ca khúc "The Only" của DJ Raiden vào tháng 8/2019, sản phẩm này chỉ được quảng bá qua loa dù đây là single đầu tiên của nữ idol. Trong khi đó, nếu so sánh với các đồng đội của Irene thì tới nay họ đã phát hành khoảng 60 ca khúc nằm ngoài "gia tài âm nhạc" của Red Velvet.

Raiden - "The Only" (Feat. Red Velvet Irene)

Irene không những ít hoạt động cá nhân mà còn chẳng được tỏa sáng trong các ca khúc của nhóm. Trong mini album "The ReVe Festival: Day 1", nữ idol có line hát ít nhất trong các thành viên, tổng cộng cô chỉ được cất giọng với tỉ lệ 12%.

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 6.

Irene chẳng có mấy bài solo lại còn hát ít trong Red Velvet

Trong những năm qua, Irene cũng nhiều lần thể hiện hứng thú với việc diễn xuất. Thế nhưng cô không có cơ hội làm điều này kể từ khi đóng web drama "Game Development Girls" (2016).

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 7.

Irene không có thêm vai diễn nào sau khi tham gia bộ phim "Game Development Girls"

Việc Irene thổ lộ rằng mình thấy thiếu tự tin đã trở thành "giọt nước tràn ly" với người hâm mộ. Người thì tỏ ra buồn bã, người lại thể hiện sự phẫn nộ với SM khi đối xử bất công với nữ idol. Rất nhiều fan yêu cầu SM cần quảng bá cho Irene hiệu quả hơn dưới tư các nghệ sĩ và ca sĩ trong tương lai.

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 8.

"Tôi thấy buồn khi Irene nói cô ấy làm rất nhiều việc với danh nghĩa Red Velvet nhưng không có gì đáng kể cho bản thân mình dưới tư cách Bae Joohyun. Ước gì SM cho phép cô ấy có nhiều hoạt động solo hơn nữa, chẳng nhạc như đóng phim và quảng bá Irene với vai trò nghệ sĩ".

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 9.

"Irene nên được chia nhiều line hơn vì tôi nghĩ cô ấy có giọng hát hay. Tôi thậm chí thấy ngạc nhiên khi chứng kiến Irene hát tốt thế nào trong bài "Monster" với Seulgi. Để ý là cô ấy có ít line trong các bài của Red Velvet lắm".

Trong cuộc phỏng vấn trên, Seulgi đã trấn an Irene rằng vẫn chưa quá muộn màng khi đàn chị tiết lộ mình cảm thấy thiếu tự tin. Điều này cũng nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ. Theo họ, Irene vẫn có thể thành công khi solo hoặc đóng phim, miễn là cô nhận được cơ hội mà mình luôn xứng đáng lâu nay.

Phỏng vấn "Q&A" của IRENE & SEULGI

Nguồn tham khảo: KB

Irene cảm thấy tự ti khi hoạt động solo đếm trên đầu ngón tay, fan phẫn nộ vì SM đối xử bất công giữa các thành viên Red Velvet - Ảnh 11.

Tin liên quan