• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rosé lại phải chịu kiếp 'con ghẻ': Tóc tai trăm lần như 1, stylist đổi kiểu tóc cho mọi thành viên chỉ trừ cô nàng ra!

Điều này một lần nữa khiến cộng đồng fan Rosé cảm thấy vô cùng ấm ức.

Mỗi lần Black Pink comeback là một lần cộng đồng mạng được dịp nháo nhào vì mong chờ. Dân tình không chỉ mong chờ chất lượng bài hát hay các màn biểu diễn nóng hừng hực mà còn rất hóng xem 4 cô gái sẽ ăn diện hay làm tóc, makeup thế nào nữa. Nhưng khi theo dõi Black Pink trình diễn trên 4 sân khấu trước...

... và cả sân khấu tuần này, cộng đồng fan lại có phần thất vọng đôi chút vì khi các thành viên khác được thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau thì chỉ có mình Rosé là "nguyễn y vân", trăm lần như một. Suốt từ đầu đợt quảng bá này, cô chỉ được tết mái đúng 1 lần còn lại stylist đều cho Rosé để tóc duỗi thẳng đơn giản rồi vén tóc ở 1 bên.

Rosé lại phải chịu kiếp con ghẻ: Tóc tai trăm lần như 1, stylist đổi kiểu tóc cho mọi thành viên chỉ trừ cô nàng ra! - Ảnh 2.

Đồng ý rằng Rosé để tóc thẳng cũng rất xinh nhưng kiểu này quả thực đã quá nhàm chán rồi, nó sẽ khiến cô nàng bị mất spotlight và chìm nghỉm hơn hẳn so với các thành viên khác. Fan thì uất ức hết sức nhưng không hiểu tới bao giờ Rosé mới được đối xử công bằng hơn.

- Trên đời này có cả 1001 kiểu tóc nhưng suốt từ khi quảng bá đến giờ không tạo cho em lấy 1 kiểu khác?

- Tóc thẳng hơi nhiều rồi đó nha.

- Làm cho Chaeng quả tóc giống Dance Practice DKWTY thôi cũng xịn sò rồi. Tới 4 - 5 lần lên sân khấu cũng quả tóc thẳng hèn gì có bao giờ nổi bật được đâu.

- Black Pink mỗi năm comeback 1 lần mà tóc Rosé muôn đời thẳng tắp.

- Buộc tóc, tết tóc gì cũng được mà...

- Chỉ thấy hơi chạnh lòng về tóc, nhưng chị thì rất xinh, chỉ cần là chị thì có mặc gì hay để tóc kiểu gì thì vẫn xinh.

- Mấy nay toàn mong Chaeng sẽ cột tóc cao lên hoặc thắt bím mà coi xong hụt hẫng.

- Cần lắm 1 ít phụ kiện lên tóc cho Chaeng hoặc thay đổi kiểu khác cho ẻm đi. Mặc dù mình stan mái tóc của Chaeng nhưng để mãi 1 kiểu thế này thì chẳng hiểu hairstylist bị gì nữa.

Tin liên quan