• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tất tần tật thông tin về Lena - người duy nhất Grey D (Monstar) follow trên Instagram

Từ ca hát đến diễn xuất đều để lại ấn tượng, "người yêu" của Grey D, Lena không phải dạng vừa đâu nhé.

Sau khi xoá sạch toàn bộ hình ảnh trên Instagram và chỉ follow mỗi Châu Bùi, Binz đã truyền cảm hứng cho không ít các hotboy - hotgirl khác công khai tình cảm trên mạng xã hội chăng? 

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen ghen tị khi thấy Grey D (Đoàn Thế Lân của Monstar) chỉ follow duy nhất mỗi Lena trên Instagram. 

Lena và Grey D là couple mới nhất công khai khiến dân tình ghen tị về độ đẹp đôi.

Tất tần tật thông tin về Lena - người duy nhất Grey D (Monstar) follow trên Instagram - Ảnh 2.

Động thái ngấm ngầm khẳng định chỉ "follow" duy nhất mỗi nàng trên MXH.

Nếu như phía đàng trai từ trước đến nay vốn dĩ kín tiếng, ngoài các sản phẩm âm nhạc thì hầu như công chúng chẳng bao giờ nghe ngóng được gì về đời tư, thì đàn gái lại là một cái tên được đông đảo các bạn trẻ biết đến với lối sống cởi mở. Lena cũng không ngại chia sẻ quan niệm về cuộc sống riêng tư của mình đến các fan hâm mộ.

Hotgirl nổi tiếng của trường Đại học Thăng Long

Tất tần tật thông tin về Lena - người duy nhất Grey D (Monstar) follow trên Instagram - Ảnh 3.

Lena tên thật là Lê Na, sinh năm 1996 từng là hotgirl nổi tiếng của trường Đại học Thăng Long. Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m56, nhưng sở hữu gu ăn mặc tốt, kèm theo đó là gương mặt xinh xắn đáng yêu, Lena dần trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, Lena có tham gia một vài bộ phim sitcom như 5S Online, Biệt Đội Bitu mùa 2...

Tất tần tật thông tin về Lena - người duy nhất Grey D (Monstar) follow trên Instagram - Ảnh 4.

Lena trong 5S Online với tạo hình khá già dặn.

Nụ hôn đồng giới với Bảo Hân

Nổi tiếng nhất là vai "bé Ánh" ở Về Nhà Đi Con phần ngoại truyện. Trong phim, Lena đã có phân cảnh hôn Bảo Hân, điều này từng khiến các fan của phim không mấy hài lòng vì khán giả thích ghép Bảo Hân với Quang Anh hơn.

Cảnh hôn gây sốc của Lena trong Về Nhà Đi Con.

Hát hay, nổi tiếng với tài cover, Vlogger 

Ngoài diễn xuất, Lena cũng bỏ túi cho mình bản hit Simple Love kết hợp cùng hai nghệ sĩ trẻ khác như Obito, Seachains và Davis. Ngoài ra, âm nhạc cũng được xem là "nơi tình yêu bắt đầu" của Lena và Grey D khi cả hai từng gọi điện cho nhau trong ca khúc "Say". Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu kênh YouTube với 462k người follow. Cô nàng thường xuyên đăng tải Vlog và các clip cover.

Tất tần tật thông tin về Lena - người duy nhất Grey D (Monstar) follow trên Instagram - Ảnh 6.

Simple Love là bản hit lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại của Lena.

"Say" - Ca khúc se duyên cho Lena và Grey D

Thẳng thắn công khai mình là người song tính

Về tình ái, Lena từng có mối tình với người kém mình 5 tuổi. Cô nàng cũng thẳng thắn công khai mình là người song tính (thích cả nam và nữ) trên show Love is Blind của Dustin Nguyễn. Ngoài ra, Lena cũng khá cởi mở trước quan điểm về "threesome" (quan hệ tình dục tay 3). Theo cô nàng, quan hệ 1-1 vẫn ổn hơn cả, nhưng nếu xét riêng vấn đề tình dục thì…"You never try, You never know"(Tạm dịch: Nếu không thử làm sao biết được).

Tất tần tật thông tin về Lena - người duy nhất Grey D (Monstar) follow trên Instagram - Ảnh 8.

Lena trong chương trình Love is Blind.

Hiện tại cả Lena và Grey D đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ cả hai. Tuy nhiên, với động thái bất chấp tất cả chỉ theo dõi mỗi nàng trên Instagram, thì "ai cũng hiểu" như nào rồi nhé!

Tin liên quan