• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thì ra Hương Giang là đại gia bất động sản Vbiz, tất cả bí mật bị Trấn Thành lỡ miệng nói hết trên sóng truyền hình

Tham gia chương trình Người ấy là ai, Hương Giang bất ngờ bị đàn anh hé lộ bí mật.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Giang nắm trong tay khối tài sản khổng lồ gồm xế hộp sang chảnh, công ty riêng và nhiều bất động sản khủng. Dù vậy, nàng Hậu vẫn độc thân vui tính khiến bạn bè đồng nghiệp lo sốt vó. Đến mới đây nhất, Trấn Thành cũng đem cô ra "bán" cho một thí sinh tham gia "Người ấy là ai" khiến dân tình phải cười đau cả bụng.

Cụ thể, nam MC quốc dân sau một màn "gả bán" Trúc Nhân không thành đã quay sang Hương Giang để bàn chuyện mai mối. Anh bất ngờ tiết lộ: "Bên Hương Giang cũng được nha em... cô gái đang khao khát yêu, tiền bạc có sẵn, đất ở Long Thành rất nhiều, hột xoàn 2-3 cái, người lúc nào cũng đồ hiệu, thông minh, sâu sắc sẵn sàng bơm năng lượng cho em".

Thì ra Hương Giang chính là đại gia bất động sản của showbiz Việt, tất cả bí mật đã bị Trấn Thành lỡ miệng hết rồi! - Ảnh 2.

Đã lâu không yêu ai, Hương Giang làm bạn bè sốt ruột đến nỗi phải công khai "bán" trên truyền hình.

Thật vậy, độ giàu có của Hương Giang đã không cần phải chứng minh nữa rồi. Chỉ trong vòng đầu năm 2020, cô hết khoe món quà tặng mẹ là căn hộ ở Hà Nội đến phòng làm việc điều hành cả công ty riêng. "Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con", người đẹp xúc động.

Thì ra Hương Giang chính là đại gia bất động sản của showbiz Việt, tất cả bí mật đã bị Trấn Thành lỡ miệng hết rồi! - Ảnh 3.

Người đẹp 5 lần 7 lượt mua bất động sản, đất ở Long Thành để đầu tư cho tương lai.

Thì ra Hương Giang chính là đại gia bất động sản của showbiz Việt, tất cả bí mật đã bị Trấn Thành lỡ miệng hết rồi! - Ảnh 4.

Căn hộ sang chảnh với BST đồ hiệu chất đống của nữ "tổng tài".

Thì ra Hương Giang chính là đại gia bất động sản của showbiz Việt, tất cả bí mật đã bị Trấn Thành lỡ miệng hết rồi! - Ảnh 5.

Cô còn sở hữu công ty riêng mang tên mình...

Thì ra Hương Giang chính là đại gia bất động sản của showbiz Việt, tất cả bí mật đã bị Trấn Thành lỡ miệng hết rồi! - Ảnh 6.

...Cũng như xe hơi đắt đỏ.

Thì ra Hương Giang chính là đại gia bất động sản của showbiz Việt, tất cả bí mật đã bị Trấn Thành lỡ miệng hết rồi! - Ảnh 7.

Độc thân, vui tính và giàu có thế này nên Hương Giang là ước mơ của nhiều chàng trai.

Tin liên quan