• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thiên Nga và Andree tiếp tục lộ bằng chứng yêu đương, ngọt ngào thế ngại gì mà không công khai

Bằng chứng rõ ràng lần này tiếp tục củng cố thêm niềm tin cho những ai đang chèo thuyền Andree - Thiên Nga.

Thông tin Thiên Nga (The Face) úp mở chuyện hẹn hò với rapper Andree gây xôn xao trong công chúng từ đầu năm 2020. Cụ thể vào tháng 1 năm nay, học trò cũ của Minh Tú bất ngờ đăng ảnh chung cùng Andree trong thang máy kèm bài hát "The Ocean". Đây được cho rằng là một động thái công khai tình yêu với chàng rapper. 

Từ đó đến nay, Andree và Thiên Nga cũng một vài lần để lộ thêm bằng chứng yêu đương. Chẳng hạn như hình ảnh ôm nhau cực tình trong buổi tụ họp bạn bè với nữ ca sĩ Phương Ly hay việc cả hai chụp ảnh cùng một nơi trong ngày 14/2... 

Thiên Nga và Andree dính tin đồn hẹn hò từ đầu năm nay

Và kho tàng bằng chứng hẹn hò của cặp đôi này tiếp tục được cập nhật khi mới đây, dân tình phát hiện ra chàng rapper khoe ảnh đi ăn cùng bạn gái. Cụ thể, Andree đăng bức hình một cô gái cùng lời trách yêu "Ăn hơi vãi". Dù đã cố gắng giấu mặt nữ chính nhưng không khó để nhận ra đó chính là Thiên Nga. Bởi lẽ, cùng ngày đó, Thiên Nga cũng mặc chiếc áo giống nhân vật trong ảnh Andree post và cũng đi ăn đồ Thái. Nếu nói trùng hợp thì quá sức miễn cưỡng rồi đó, ai mà tin cho nổi.

Thiên Nga và Andree tiếp tục lộ bằng chứng yêu đương, ngọt ngào thế ngại gì mà không công khai - Ảnh 2.

Andree đăng ảnh đi ăn với một cô nàng giấu mặt

Thiên Nga và Andree tiếp tục lộ bằng chứng yêu đương, ngọt ngào thế ngại gì mà không công khai - Ảnh 3.

Trùng hợp thay, Thiên Nga cũng diện cùng trang phục như cô nàng trong ảnh...

Cũng đi ăn đồ Thái nữa chứ...

Trên Instagram, cả hai cũng update ảnh tại một cùng khu góc phố với tường trắng trong khoảng thời gian sát nhau. Đương nhiên, không thể thiếu được màn thả tim qua lại nữa chứ. Đến nước này rồi thì công khai ngay và luôn cho thiên hạ cùng vui đi nào hai bạn trẻ ơi!

Cả hai đăng ảnh cùng khung giờ và không quên thả tim cho nhau

Tin liên quan