• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đồng đội cũ chỉ ra yếu tố giúp Messi hay hơn Ronaldo

Chia sẻ với beIN Sports Thổ Nhĩ Kỳ, cựu tiền vệ Atletico Madrid cho biết: "Messi hiện diện trong mọi khoảnh khắc của bóng đá. Anh ấy có thể điều khiển trận đấu ở mọi khía cạnh".

"Tất nhiên, Ronaldo rất hay. Anh ấy đặc biệt, nhưng chỉ là tay săn bàn. Messi làm mọi thứ trong trận đấu. Anh ấy làm những điều bạn thậm chí không thể tưởng tượng được. Trí tuệ, tầm nhìn, những đường chuyền của Messi đều khác biệt. Tôi nói điều này với nhiều người, và ai cũng công nhận như vậy", Turan nói thêm.

Đồng đội cũ chỉ ra yếu tố giúp Messi hay hơn Ronaldo
Messi và Ronaldo là kỳ phục địch thủ suốt hơn thập niên. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sát cánh bên Messi trong 3 mùa giải sau khi gia nhập Barca từ Atletico Madrid năm 2015. Tại sân Camp Nou, Turan cùng đồng đội giành chức vô địch La Liga và 2 Copa del Rey. Cựu cầu thủ Barca khẳng định sự toàn diện là yếu tố để đánh giá Messi tài năng hơn Ronaldo.

"Ngoại trừ những người thân thiết và đồng đội của Ronaldo, ai nói anh ấy hay hơn Messi đều đang trả lời một cách thận trọng. Ronaldo là bạn của tôi. Rõ ràng, tôi không nên đặt câu hỏi về khả năng của anh ấy. Song, tôi vẫn nghĩ Messi giỏi hơn", tiền vệ sinh năm 1987 cho biết.

Ronaldo và Messi là những người thống trị bóng đá thế giới hơn thập niên qua. Siêu sao người Argentina sở hữu 6 Quả bóng Vàng, trong khi con số này ở CR7 là 5. Luka Modric, chủ nhân của Quả bóng Vàng 2018, là người duy nhất giành giải thưởng này ngoài Ronaldo và Messi kể từ năm 2008.

Mùa này, Ronaldo vẫn duy trì phong độ cao với 37 pha lập công trên mọi đấu trường sau 46 trận cho Juventus. Trong khi đó, Messi ghi 31 bàn và có 26 pha kiến tạo cho Barca. CR7 dừng bước ở Champions League năm nay, còn "El Pulga" vẫn có cơ hội vô địch nếu vượt qua Bayern Munich ở trận tứ kết diễn ra rạng sáng 15/8.

Tin liên quan