• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

ViruSs nói gì trước tin tán tỉnh cô gái Hàn Quốc?

Trong khi chuyện tình cảm giữa Đặng "ViruSs" Tiến Hoàng và Ngân Sát Thủ (tên thật là Huỳnh Kim Ngân) vẫn chưa hạ nhiệt, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao với tin đồn nam streamer nhắn tin tán tỉnh cô gái người Hàn Quốc.

"Chúng tôi không có trách nhiệm giải trình việc mà ViruSs không làm. Chúng tôi tin dư luận đủ sáng suốt, hoàn toàn có khả năng kiểm tra thân phận của người kia cũng như tính xác thực thông tin, trong trường hợp các bạn muốn làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là không tốn thời gian cho những việc vô căn cứ, vô nghĩa", đại diện của ViruSs chia sẻ với Zing.

ViruSs nói gì trước tin tán tỉnh cô gái Hàn Quốc?
Việc ViruSs nhắn tin tán tỉnh cô gái Hàn Quốc là điều không đúng sự thật. Ảnh: Bá Ngọc.

Trên trang cá nhân, ViruSs cũng thể hiện sự tức giận khi xuất hiện những tin đồn vô căn cứ.

"Cuộc sống của mọi người cả, cái gì cần nói tôi đã trải lòng, mọi người cứ bị quấn theo những nội dung kiểu này thì có giải thích hết đời. Mấy hôm nay tôi quá mệt mỏi rồi. Sau này mọi người nghĩ thế nào cũng được, cho tôi sống thoải mái còn up reaction và live làm video cho những người xung quanh xem", ViruSs viết.

Hôm 10/8, Ngân Sát Thủ, nữ streamer nổi tiếng ở các bộ môn PUBG và Liên Minh Huyền Thoại, thông báo kết thúc cuộc tình hơn 5 năm với ViruSs.

ViruSs được biết đến như nhạc sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc khi anh sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng như "Thằng điên", "Trời giấu trời mang đi". Anh cũng được biết đến rộng rãi với tư cách một streamer.

Trước đó, anh có khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, là đội trưởng của Hanoi Dragons và được đánh giá là tuyển thủ đường trên hàng đầu Việt Nam trong giai đoạn 2013-2014.

Tin liên quan