• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman 'săn' Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời

Khoảnh khắc 2 tài tử Henry Cavill (Superman) và Jason Momoa (Aquaman) âu yếm tình tứ trên thảm đỏ sự kiện khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, mới đây còn gây sốt trên MXH.

Nhờ bộ phim Justice League, 2 siêu anh hùng đình đám của DC là Henry CavillJason Momoa đã trở thành đôi bạn thân thiết. Mỗi lần gặp nhau, 2 tài tử đều vô cùng mừng rỡ và bắt đầu trêu chọc nhau không ngừng. Tình bạn đáng quý của Henry và Jason được nhiều khán giả hết sức ngưỡng mộ.

Mới đây, loạt ảnh 2 nam diễn viên dự thảm hồng ra mắt phim Suicide Squad năm 2016 bỗng hot trở lại trên MXH, được cả hơn 40 nghìn người thích. Khi các ngôi sao của DC tề tựu về sự kiện, "Aquaman" Jason Momoa đã rất vui sướng khi nhìn thấy người bạn thân của anh đang tạo dáng trước ống kính. Tài tử 42 tuổi rón rén tiến lại gần anh bạn Henry với gương mặt hí hửng như sắp bắt được... con mồi, còn Henry Cavill vẫn đứng cười đẹp như tượng thần sừng sững giữa sự kiện. Ngay khi "tóm" được "Siêu nhân", Jason đã trao cho người đồng nghiệp một cái ôm thân thiết. Biểu cảm hớn hở, rạng rỡ của bộ đôi tài tử nổi tiếng nhanh chóng gây sốt và khiến người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền". Đáng nói, visual đẹp như tượng của Henry Cavill mới là điểm khiến chị em đứng ngồi không yên.

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 2.

Ngay khi phát hiện ra "mục tiêu". Jason Momoa đã nhanh chóng tiếp cận và rón rén lại gần Henry Cavill. Đằng sau có "Aquaman" rình rập nhưng tài tử Superman vẫn khiến dân tình "há hốc" vì visual đẹp không tỳ vết, hoàn mỹ như tượng sáp

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 3.

"Aquaman" Jason hớn hở đến mức gương mặt rạng rỡ nụ cười khi gặp lại người bạn thân tại sự kiện

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 4.

Dù Henry cao 1m85 nhưng khi đứng cạnh Jason Momoa cao 1m93...

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 5.

... trông anh chàng vẫn lọt thỏm trong vòng tay người bạn thân vạm vỡ với hình "khổng lồ". Bên cạnh khoảnh khắc thân thiết siêu dễ thương của 2 tài tử đình đám, dân tình còn "chao đảo" vì nhan sắc cực phẩm của Henry và vẻ đẹp lãng tử quyến rũ của Jason

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 6.

Trong mọi khung hình, Jason đều cười tít mắt trong khi nam diễn viên người Anh lại có chút ngượng ngùng khi gặp lại anh bạn thân

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 7.

Nhìn gương mặt vừa ngượng vừa vui của Henry mà netizen phải lắc đầu, đã "nghiện" còn ngại là đây!

Không chỉ là đôi bạn nổi tiếng hàng đầu showbiz, Jason Momoa và Henry Cavill còn là bộ đôi diễn viên sở hữu visual đẹp như tranh vẽ, đúng chuẩn là hiện thân của siêu anh hùng. Cả hai tài tử đều có chiều cao lý tưởng cùng thân hình cơ bắp, quyến rũ khiến bao fan nữ mê mệt.

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 8.

Mỗi lần đọ sắc cạnh nhau, 2 "thánh body" của Hollywood đều khiến MXH "nổ tung"

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 9.

Không chỉ có thân hình quyến rũ, cơ bắp cuồn cuộn,...

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 10.

"Superman" Henry Cavill còn có visual đẹp như tạc tượng, tỏa sáng trong mọi khung hình

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 11.

Trong khi đó, Jason Momoa lại sở hữu vẻ đẹp hoang dã, phong trần cùng mái tóc dài và body cơ bắp quyến rũ

40 nghìn người đang phát sốt vì màn Aquaman săn Superman trên thảm đỏ, ai dè visual như tượng của Henry mới làm chị em rụng rời - Ảnh 12.

Tài tử người Mỹ vẫn giữ được phong độ tuyệt vời ở tuổi 42

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Tin liên quan