• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

8 nụ hôn 'sượng trân' nhất phim Hàn: Người 'nhai mồm' bạn diễn, kẻ đơ tới muốn đập màn hình

Bên cạnh những nụ hôn ngọt ngào, phim Hàn cũng có không ít màn khóa môi khiến khán giả phát hoảng.

Địa hạt phim Hàn luôn đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các "công thức" hôn hít độc lạ, từ nụ hôn bọt sữa, nụ hôn xe buýt, nụ hôn rượu vang. Tuy nhiên, có không ít lần các sao Hàn khiến người xem hoảng hồn vì khả năng hôn hít có hạn hoặc quá lố của mình.

1. Heartstrings

Park Shin Hye luôn được xếp vào hội bình hoa di động của phim Hàn vì khả năng diễn xuất đơ thần sầu của cô. Cảnh hôn của Park Shin Hye ở Heartstrings luôn là nỗi ám ảnh cho khán giả mỗi khi nhắc đến vì biểu cảm ngây ngô thái quá của cô. Trong Heartstrings, nam thần Jung Yong Hwa luôn phải chủ động hôn trong khi việc duy nhất mà nữ diễn viên làm là đứng yên như tượng gỗ.

Khi được hôn môi, Park Shin Hye đã chịu khó biến tấu biểu cảm bằng cách trợn trừng mắt

2. Vườn Sao Băng

Có lẽ vì được gán mác phim tuổi teen nên những phân cảnh tình cảm của Vườn Sao Băng thường diễn ra ngắn ngủi. Cảnh hôn giữa nam thần Lee Min HoGoo Hye Sun khiến các mọt phim Hàn "tụt mood" vì chưa kịp đắm chìm đã kết thúc.

Cảnh hôn tua chậm hơn phim Ấn Độ của Vườn Sao Băng khiến khán giả mất kiên nhẫn

3. More Than Blue

Mặc dù Lee Bo Young và Lee Bum Soo chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng với khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình. Thế nhưng, nụ hôn lưỡi táo bạo của cặp đôi ở More Than Blue đã khiến người xem phải "nhăn mặt" vì trông khá thô tục, kém thẩm mỹ.

4. Blood

Không hổ danh là "cặp bài trùng", Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun luôn khiến khán giả ca thán vì lối diễn đơ cực ăn ý giữa họ. Mặc dù nên duyên vợ chồng từ Blood nhưng nhìn cách họ trao nụ hôn trên phim không ai nghĩ họ đã từng yêu nhau đắm đuối ngoài đời.

5. Dream High

Tương tự Vườn Sao Băng, Dream High cũng khiến người xem tụt hứng vì nụ hôn cụt ngủn giữa TaecyeonSuzy. Thậm chí, diễn xuất của nam thần Taecyeon thuở xưa còn bị nhận xét là cứng đơ, không cảm xúc và cơ thể của anh cũng đơ như tượng.

6. Iris 2

Có lẽ vì quá nhập tâm mà Jang Hyuk đã trao cho người đẹp Lee Da Hae nụ hôn trông không khác gì... máy hút bụi. Cảnh hôn vô cùng "sượng trân" này đã trở thành meme nổi tiếng một thời.

8 nụ hôn sượng trân nhất phim Hàn: Người nhai mồm bạn diễn, kẻ đơ tới muốn đập màn hình - Ảnh 7.

7. Entourage

Mỹ nam Seo Kang Joon đã từng có một thời đóng cảnh hôn cực "ba chấm" ở Entourage. Khi nam thần trao cho đàn chị nụ hôn nóng bỏng, thay vì phấn khích, khán giả đã bật cười và nghi ngờ Seo Kang Joon thật sự không biết hôn.

Netizen Hàn còn so sánh cảnh hôn của nam thần với cảnh ăn dưa hấu sexy của anh chàng trước đây

8. Miss Korea

Tài tử Parasite, Lee Sun Kyun đã có nụ hôn để đời với bạn diễn Lee Yeon Hee ở Miss Korea. Bởi lẽ, nhìn biểu cảm như chịu trận của Lee Yeon Hee, người xem đoán rằng người đẹp cũng không vui vẻ gì trước nụ hôn như ăn tươi nuốt sống của Lee Sun Kyun.

Cảnh hôn "í ẹ" nhất phim Hàn là đây chứ đâu nữa!

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Tin liên quan