• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Cô bé đẹp nhất thế giới' năm nào sải bước trên sàn catwalk liền bị dân mạng chê tơi tả từ body đến gương mặt, lại là một ca 'dậy thì thất bại'?

Vừa qua, Thylane - cô bé từng khiến thế giới "đảo điên" một thời, đã góp mặt trong một show diễn nội y của nhà mốt Etam.

Thylane Blondeau là con gái của cầu thủ bóng đá Pháp Patrick Blondeau và nữ diễn viên kiêm nhà thiết kế Veronika Loubry. Em bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 4 tuổi và lần đầu sải bước trên sàn catwalk là cho thương hiệu Jean Paul Gaultier.

Dù vậy, đến 2 năm sau đó, Thylane mới được truyền thông để mắt đến. Ở tuổi lên 6, em sở hữu một gương mặt xinh đẹp, phảng phất nét bí ẩn cùng đôi mắt xanh và mái tóc vàng bồng bềnh. Từ đó, Thylane được mọi người ưu ái gọi là "Cô bé đẹp nhất thế giới".

“Cô bé đẹp nhất thế giới” năm nào sải bước trên sàn catwalk liền bị dân mạng chê tơi tả từ body đến gương mặt, lại là một ca “dậy thì thất bại”? - Ảnh 1.

Thylane được mọi người ưu ái gọi là "Cô bé đẹp nhất thế giới" qua bức ảnh lột tả vẻ đẹp huyền bí cùng mái tóc dài và đôi mắt xanh, sâu như đại dương

“Cô bé đẹp nhất thế giới” năm nào sải bước trên sàn catwalk liền bị dân mạng chê tơi tả từ body đến gương mặt, lại là một ca “dậy thì thất bại”? - Ảnh 2.

Vẻ đẹp "u mê không lối về" hồi nhỏ của Thylane

Vào năm 2018, TC Candler công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới và Thylane chễm chệ ở vị trí số 1. Năm 15 tuổi, Thylane ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng IMG Models và từng được các thương hiệu thời trang đình đám như Tommy Hillfiger và Dolce & Gabbana chọn làm người mẫu đại diện.

Nhan sắc thời kì đỉnh cao năm 17 tuổi của Thylane, cũng năm đó cô nàng liền nhận về ngôi vị đầu bảng top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Cứ tưởng vẻ đẹp đặc biệt, không trộn lẫn với bất kì ai của Thylane sẽ không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng nhưng không phải. Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris trên sàn diễn của Etam Live Show hôm thứ 2 (4/10) vừa qua, "cô bé đẹp nhất thế giới" năm nào khiến nhiều fan "quay xe" và thất vọng vì hình ảnh mới nhất lần này.

“Cô bé đẹp nhất thế giới” năm nào sải bước trên sàn catwalk liền bị dân mạng chê tơi tả từ body đến gương mặt, lại là một ca “dậy thì thất bại”? - Ảnh 4.

Visual mới nhất tại Tuần lễ thời trang Paris của "cô bé đẹp nhất thế giới" khiến nhiều fan thất vọng

Tại show diễn, người mẫu 20 tuổi trình diễn bộ nội y nóng bỏng màu đen, đi kèm đôi giày cao gót cùng màu đính lông vũ. Mặc dù sải bước vô cùng tự tin, thần thái trên sàn diễn, Thylane vẫn không thể che đi vẻ ngoài già hơn so với tuổi cùng body "không mấy nổi trội". Trong nhiều bức hình, không hiểu do chọn góc chụp, lỗi trang điểm hay ánh sáng không đủ tốt, nhìn gương mặt cô nàng hốc hác, thiếu sức sống thấy rõ.

“Cô bé đẹp nhất thế giới” năm nào sải bước trên sàn catwalk liền bị dân mạng chê tơi tả từ body đến gương mặt, lại là một ca “dậy thì thất bại”? - Ảnh 5.

Gương mặt quá hốc hác khiến Thylane kém sắc

“Cô bé đẹp nhất thế giới” năm nào sải bước trên sàn catwalk liền bị dân mạng chê tơi tả từ body đến gương mặt, lại là một ca “dậy thì thất bại”? - Ảnh 6.

Body này chắc chắn không phải điểm cộng đối với Thylane nếu cô nàng theo đuổi ngành người mẫu chuyên nghiệp

Thân hình của nàng mẫu trẻ tuổi cũng không quá hút mắt, cộng với chiều cao khiêm tốn, phải nói rằng, visual lần này của Thylane không được long lanh như mong đợi của công chúng. Nhiều dân mạng để lại bình luận nêu ý kiến riêng của mình, tuy nhiên hầu hết đều nói rằng họ không mấy làm ấn tượng với nhan sắc sau khi dậy thì của "cô bé đẹp nhất thế giới năm nào".

“Cô bé đẹp nhất thế giới” năm nào sải bước trên sàn catwalk liền bị dân mạng chê tơi tả từ body đến gương mặt, lại là một ca “dậy thì thất bại”? - Ảnh 7.

Cô nàng catwalk đầy tự tin trên sàn diễn nhưng người hâm mộ chỉ để ý đến đôi chân có phần "cơ bắp" quá

"Cô ấy không xấu nhưng bảo đẹp nhất thế giới thì rõ ràng là không thể", "Cô bé lúc nhỏ đúng là đẹp thật nhưng có vẻ dậy thì không thành công rồi", "Tôi có thể kể tên 100 phụ nữ đẹp nhất nhưng cô nàng này chắc chắn không nằm trong list đó", "Nếu để chấm điểm, tôi cho cô bé 7/10, trung bình thôi chứ không có nét gì nổi bật",... trích một số bình luận của dân mạng.

Ngắm lại Thylane thời kì nhan sắc thăng hạng đỉnh cao

Tuy nhiên, cũng có một số ít bình luận bảo vệ thần tượng và cho rằng "đẹp hay không là ở mắt thẩm mỹ của mỗi người" hay "cô bé vẫn giữ được nét đẹp đặc biệt không đại trà của mình". Lý do cũng có thể vì dạo gần đây phong độ của Thylane Blondeau có chút thất thường, bên cạnh đó không thể bỏ qua các yếu tố như góc chụp, ánh sáng hay lỗi trang điểm dễ dàng "dìm" nhan sắc của cả tá mỹ nhân nổi tiếng. Vì vậy, thay vì vội vàng khẳng định đây là ca "dậy thì thất bại", cùng đợi xem ở những lần xuất hiện sau, cô nàng sẽ "phục thù" thế nào nhé!

Nguồn: Fox News, Instagram NV

Tin liên quan