• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cảnh phim này ở Squid Game tưởng bình thường, zoom kĩ mới phát hiện sự thật cả ekip cũng chẳng ngờ: Coi mà phục diễn viên quá trời!

Liệu có khán giả nào phát hiện điểm bất ngờ này ở Squid Game không?

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đã dễ dàng trở thành một hiện tượng toàn cầu, lập kỷ lục cho truyền hình Hàn Quốc. Trên khắp thế giới, bộ phim được khen ngợi vì cốt truyện lôi cuốn, khâu sản xuất cầu kỳ với những trò chơi tử thần dã man, tàn bạo. Là "bom tấn" của Netflix Hàn Quốc, Squid Game được nhiều khán giả kỳ vọng là một sản phẩm được thực hiện kỹ lưỡng, "chuẩn chỉ" từ đầu tới cuối. Thế nhưng hóa ra, điều này lại không phải là sự thật.

Bằng chứng là một cảnh phim gay cấn ở ngay tập 1 Squid Game lại là sản phẩm "tự biên tự diễn" của dàn cast. Phân đoạn đó là khi nhân vật Gi Hun (Lee Jung Jae) chạy trốn lũ siết nợ và đâm phải Sae Byeok (Jung Ho Yeon).

Theo kịch bản, nhân vật Gi Hun sẽ đâm sầm vào Sae Byeok rồi chạy tiếp. Tuy nhiên, cảnh trong phim lại cho thấy nhân vật này lồm cồm bò dậy, hỏi han Sae Byeok, sau đó còn lấy lại cốc nước bị rơi, cắm ống hút vào rồi đưa cho cô nàng. Tất cả những hành động này đều là nhất thời, do tài tử Lee Jung Jae tự thực hiện trước sự bất ngờ của đoàn làm phim.

Cũng trong cảnh phim đó, nhân vật Sae Byeok chỉ biết cúi đầu. Thực tế là do chính cô nàng Jung Ho Jeon cũng đang bất ngờ trước hành động của bạn diễn. Nếu zoom lên và nhìn kỹ, khán giả có thể thấy người cô nàng còn rung nhè nhẹ, gò má cũng cao hơn nữa. Đó là vì Jung Ho Yeon đang bận cười!

Hành động lấy lại cốc nước, lại còn cắm giúp ống hút cho Sae Byeok đều là tài tử Lee Jung Jae ứng biến

Quyết định bất ngờ của tài tử Lee Jung Jae khi ấy đã khiến Jung Ho Yeon không khỏi bất ngờ. Chính vì thế, nữ diễn viên trẻ đã phải nín cười, khiến vai rung lên.

Tuy nhiên, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã quyết định giữ lại cảnh phim bất ngờ này bởi vì "nó quá xuất sắc để bị bỏ đi".

Lý giải cho hành động đột phát này của tài tử Lee Jung Jae, đạo diễn Hwang giải thích rằng mỗi diễn viên lại có cách hiểu và thể hiện nhân vật của riêng mình. Tính chân thực của các nhân vật cũng là lý do khiến khán giả càng yêu mến Squid Game.

Squid Game hiện đã ra mắt đủ các tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix

Tin liên quan