• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chủ tịch Ngọc Trinh phải xuống giọng giải thích và xin lỗi trợ lý Thuý Kiều, có biến gì chăng?

Ngọc Trinh và trợ lý Thuý Kiều đang xảy ra “biến” gì đây?

Mối quan hệ hiếm có khó tìm giữa Ngọc Trinh và trợ lý Thuý Kiều vốn luôn nhận được sự quan tâm từ dân tình cõi mạng. Ấy thế mà hôm nay (ngày 7/10), trên trang Instagram cá nhân, Thuý Kiều bất ngờ đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn Chủ tịch Ngọc Trinh hạ giọng xin lỗi trợ lý khiến dân tình xôn xao bàn tán. Vậy nguyên nhân dẫn đến điều này là gì?

Theo như nội dung tin nhắn, Ngọc Trinh đang trong giai đoạn siết cân, "cô bé ăn hàng" ngày nào nay phải tập luyện cường độ cao và ăn uống khắc nghiệt hơn nên thay đổi tính nết dẫn đến quát mắng trợ lý to tiếng. "Tại mấy nay siết cân ăn uống khắc nghiệt quá nên chị bị khó chịu bực mình nên nóng tính hơn bình thường. Em thấy đó có khi chị tủi thân và khóc vì không được ăn ngon. Đừng buồn chị nha", Ngọc Trinh nhẹ nhàng giải thích với Thuý Kiều.

Chủ tịch Ngọc Trinh phải xuống giọng giải thích và xin lỗi trợ lý Thuý Kiều, có biến gì chăng? - Ảnh 2.

Dòng tin nhắn dài của Ngọc Trinh gửi đến Thuý Kiều vì đã lớn tiếng khi không kiềm chế được bản thân

Mặc dù là người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ và quyền lực nhất trong ngôi biệt thự 50 tỷ đồng nhưng Ngọc Trinh vẫn sẵn sàng đứng ra xin lỗi và nhận sai khi lớn tiếng với nhân viên. Cách xử lý của nữ Chủ tịch được nhiều người khen ngợi.

Đáp lại lời xin lỗi từ "Nữ hoàng nội y", Thuý Kiều vui vẻ trả lời: "Dạ chị, em hiểu rồi. Chị nói vậy em vui lại liền". Đồng thời, trợ lý cũng không ngần ngại gắn thẻ trang cá nhân của Ngọc Trinh vào kèm dòng chữ "Mãi thương".

Thuý Kiều thường xuyên là gương mặt quen thuộc luôn xuất hiện bên Ngọc Trinh. Cô nàng cũng ưu ái được Ngọc Trinh xem như chị em thân thiết trong gia đình
Chủ tịch Ngọc Trinh phải xuống giọng giải thích và xin lỗi trợ lý Thuý Kiều, có biến gì chăng? - Ảnh 4.

Thuý Kiều cũng là trợ lý được Ngọc Trinh hào phóng cho tận hưởng đủ loại dịch vụ sang chảnh

Chủ tịch Ngọc Trinh phải xuống giọng giải thích và xin lỗi trợ lý Thuý Kiều, có biến gì chăng? - Ảnh 5.

Mối quan hệ thân thiết giữa Chủ tịch Ngọc Trinh và cô trợ lý Thuý Kiều vẫn khiến dân tình ghen tị quá đi thôi

Ảnh: Instagram nhân vật

Tin liên quan