• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Có thể bạn chưa biết: NSƯT Thành Lộc từng hé lộ tai nạn kinh hoàng tưởng đã chết trên sân khấu mà không ai hay

Tai nạn khiến NSƯT Thành Lộc phải nghỉ diễn 3 tháng nhưng rất may là anh cũng đã trở lại được với đồng nghiệp và khán giả.

Là người luôn hết mình với nghệ thuật, NSƯT Thành Lộc không ít lần gặp phải tai nạn nghề nghiệp nhưng anh chưa bao giờ than vãn hay có cái nhìn bi quan về công việc này.

Trong chương trình Duyên Phận, nam nghệ sĩ đã chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình đi diễn của mình. Trong vở Cậu Bé Rừng Xanh tháng 12/2005, NSƯT Thành Lộc đã bị ngã trong cảnh đu bay cùng với diễn viên Đình Toàn.

"Tôi là người luôn hết mình vì nghệ thuật, dù có phải xả thân đến thế nào đi chăng nữa. Tôi còn nhớ, trong vở Cậu Bé Rừng Xanh, tôi đã không cần diễn viên đóng thế mà tự bay thật trên sân khấu với một sợi dây. 

Đúng lúc đang diễn, tôi gặp tai nạn tuột tay khỏi dây và rơi xuống sàn, gãy dập 3 đốt xương cột sống cùng nhiều vị trí quan trọng trên cơ thể. Lúc đó, tôi tưởng đã chết hoặc sẽ bị liệt nhưng may mắn là mọi thứ đã qua. Đợt đó, tôi phải nghỉ diễn 3 tháng" - nam nghệ sĩ nhớ lại.

Có thể bạn chưa biết: NSƯT Thành Lộc từng hé lộ tai nạn kinh hoàng tưởng đã chết trên sân khấu mà không ai hay - Ảnh 1.

NSƯT Thành Lộc đu dây trong vở Cậu Bé Rừng Xanh

Có thể bạn chưa biết: NSƯT Thành Lộc từng hé lộ tai nạn kinh hoàng tưởng đã chết trên sân khấu mà không ai hay - Ảnh 2.

Dù bị thương nhưng nam nghệ sĩ vẫn bảo đảm suất diễn, cố gắng thể hiện hết mình với nhân vật. Sau đó, các diễn viên của sân khấu IDECAF đã đưa NSƯT Thành Lộc vào Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM

Sau khi hồi phục, NSƯT Thành Lộc tiếp tục trở lại với series Ngày Xửa Ngày Xưa được nhiều khán giả yêu mến. Đặc biệt, trong vở kịch Bạch Tuyết Lạc 7 Chú Lùn, anh đã nhắc lại tai nạn năm nào với giọng điệu khá hài hước.

Cụ thể, "bà phù thủy" Thành Lộc đã từ chối cưỡi chổi thần với lý do: "Ta đâu có ngu. Kể từ khi bị đứt dây té 1 lần, ta thề sẽ không bao giờ đu bay gì nữa hết". "Thần gương" Minh Nhí cũng tranh thủ "cà khịa": "Té 1 lần sợ quá. Bả té 1 lần bả nằm 3 tháng, chứ tui với ông chắc nằm 3 năm à!".

NSƯT Thành Lộc nhắc lại tai nạn năm nào khi diễn kịch

Nguồn: Internet, YouTube

Tin liên quan