• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hưng Yên: Tiếp sức dinh dưỡng chống dịch cho người dân Mỹ Hào

Nestlé Việt Nam gửi hơn 2.000 phần sản phẩm ngũ cốc và đồ uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 710 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19 tại thị xã Mỹ Hào.


Ông Urs Kloeti, Giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên, trao quà cho lãnh đạo thị xã Mỹ Hào để tiếp sức cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. (Ảnh: Đinh Tuấn/TTXVN)

Ngày 8/10, Nestlé Việt Nam tổ chức trao tặng sản phẩm dinh dưỡng tiếp sức phòng, chống dịch cho người dân thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Đây là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp chung tay cùng địa phương hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng đại dịch COVID-19.

Tại buổi trao tặng, ông Urs Kloeti, Giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên cùng các nhân viên công ty đã gửi hơn 2.000 phần sản phẩm ngũ cốc và đồ uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 710 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên địa bàn thị xã Mỹ Hào.

Phát biểu tại buổi trao tặng và tiếp nhận các sản phẩm hỗ trợ, Giám đốc nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên chia sẻ: "Nestlé Việt Nam với cam kết phát triển sản xuất kinh doanh bền vững đi đôi với hỗ trợ cộng đồng tại địa phương, rất vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo địa phương cùng chung tay tiếp sức và tiếp nguồn dinh dưỡng cho các các lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như các đối tượng yếu thế bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19."

Tiếp nhận sự hỗ trợ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Mỹ Hào Lê Quang Hiến cho rằng sự hỗ trợ, chung tay từ phía các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn như Nestlé đã góp phần động viên các lực lượng tuyến đầu, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh.

"Chúng tôi tin rằng với sự quyết tâm của chính quyền địa phương cũng như doanh nghiệp, chúng ta sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh để đưa cuộc sống cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại trạng thái bình thường mới," Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Mỹ Hào khẳng định.

Cũng trong đợt dịch thứ 4, nhà máy Nestlé Bông Sen đã trao tặng đội ngũ y tế và lực lượng hỗ trợ phòng, chống COVID-19 cho Trung tâm Y tế thị xã Mỹ Hào và huyện Yên Mỹ các sản phẩm thức uống dinh dưỡng, tổng trị giá hơn 70 triệu đồng; đồng thời hỗ trợ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhiều phần quà dinh dưỡng cho trẻ em đang sống trong vùng dịch của tỉnh với trị giá trên 1,1 tỷ đồng.

Nestlé Việt Nam cũng đã ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 tại tỉnh.

Tổng hỗ trợ các hoạt động cộng đồng phòng, chống COVID-19 trên địa bàn trị giá 4,5 tỷ đồng, bao gồm thực phẩm dinh dưỡng, khẩu trang y tế và đóng góp vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 của tỉnh./.

Mai Ngoan (TTXVN/Vietnam+)

Tin liên quan