• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Jennie (BLACKPINK) diện đồ siêu ảo đi chơi ở Paris: Tưởng kín bưng nhưng quay phía sau lưng có giống như ăn 'cú lừa' không?

Màn phô diễn body không lường trước được của Jennie (BLACKPINK) trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội suốt chiều nay (7/10).

Ngày 5/10 vừa qua, Jennie (BLACKPINK) đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi góp mặt tại sự kiện Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris). Tại show diễn này, "Chanel sống" gây sốt diện bộ đồ đỏ ngắn cũn, cắt xẻ táo bạo khoe thân hình cực phẩm.

Và hóa ra bữa tiệc visual của Jennie ở Paris vẫn chưa kết thúc. Mới đây nhất, nữ idol lại khiến các fan thích thú với phong cách nửa kín nửa hở khi đi ngoài hẹn hò cùng người mẫu Shin Hyun Ji tại Pháp. Khi mới bước ra khỏi của khách sạn, "công chúa YG" gây bất ngờ khi diện trang phục có phần kín đáo hơn hẳn tại show diễn. Dù chỉ là hình ảnh chụp vội, kém chất lượng từ "team qua đường" nhưng thành viên BLACKPINK vẫn khiến netizen phát sốt. Nhưng khi đi ra xa hơn chút và quay lưng lại, Jennie lại cho fan ăn "cú lừa"... Tưởng kín bưng hóa ra lại hở lưng trần nuột nà, nữ rapper nhà YG lại 1 lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán. Quả nhiên, mặc hở sexy chính sở thích của nữ idol sinh năm 1996.

Jennie (BLACKPINK) diện đồ siêu ảo đi chơi ở Paris: Tưởng kín bưng nhưng quay phía sau lưng có giống như ăn cú lừa không? - Ảnh 2.

Jennie ra ngoài cùng với Shin Hyun Ji trước khi quay trở lại Hàn Quốc. Khi mới bước ra, ai nấy đều đinh ninh cả 2 cùng diện style kín đáo, Jennie chỉ khoe được mỗi đôi chân

Jennie (BLACKPINK) diện đồ siêu ảo đi chơi ở Paris: Tưởng kín bưng nhưng quay phía sau lưng có giống như ăn cú lừa không? - Ảnh 3.

Chiếc áo và váy của Jennie kín hơn hẳn so với lúc đi sự kiện

Jennie (BLACKPINK) diện đồ siêu ảo đi chơi ở Paris: Tưởng kín bưng nhưng quay phía sau lưng có giống như ăn cú lừa không? - Ảnh 4.

Thế nhưng khi Jennie quay lưng ra, các fan đều đồng loạt ngã ngửa. Hóa ra chiếc áo len của nữ idol chỉ kín đằng trước và hở đằng sau, chỉ cố định bằng những sợi dây mỏng manh

Cô nàng phô diễn sương sương được tấm lưng trần theo cách không thể gây tò mò hơn. Đúng là không sexy thì không phải Jennie!

Jennie (BLACKPINK) diện đồ siêu ảo đi chơi ở Paris: Tưởng kín bưng nhưng quay phía sau lưng có giống như ăn cú lừa không? - Ảnh 6.

Dự show của Chanel, Jennie thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ đỏ ngắn cũn như "lộ hàng" đến nơi

Jennie (BLACKPINK) diện đồ siêu ảo đi chơi ở Paris: Tưởng kín bưng nhưng quay phía sau lưng có giống như ăn cú lừa không? - Ảnh 7.

Áo crop top và váy siêu ngắn tôn lên vòng 1 lấp ló cực sexy của "công chúa YG" cùng vòng eo con kiến cực phẩm

Jennie (BLACKPINK) diện đồ siêu ảo đi chơi ở Paris: Tưởng kín bưng nhưng quay phía sau lưng có giống như ăn cú lừa không? - Ảnh 8.

Jennie luôn được biết đến là biểu tượng thời trang của Kpop, sở hữu thân hình sexy nhưng gương mặt lại vô cùng đáng yêu, ngây thơ

Nguồn: Twitter

Tin liên quan