• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khách order sinh tố bơ 'không đường, không sữa đặc, không sữa tươi', nhân viên mang ra ly nước khiến tất cả câm nín

Chả biết thật hay giỡn nữa, nhưng cũng “vừa” lắm.

Đợt trước dịch mà hàng quán còn được mở cửa thì không biết bao nhiêu là tình huống mua bán dở khóc dở cười giữa những vị khách “người trời” cùng những nhân viên tinh quái không kém. Mới đây một câu chuyện đang được chia sẻ lại khiến dân mạng cười bò.

Tình huống được kể là một vị khách nọ vào quán đồ uống order sinh tố bơ với khá nhiều điều kiện, nào là không bỏ đường, không sữa đặc, không sữa tươi, nôm na là tránh ăn ngọt. Không hiểu cách thể hiện thế nào mà cuối cùng người nhân viên lại bê ra món nước như thế này:

Khách order sinh tố bơ “không đường, không sữa đặc, không sữa tươi”, nhân viên mang ra ly nước khiến tất cả câm nín - Ảnh 1.

Tada ly sinh tố như ý của chị đây

Đúng ra là đang còn nguyên một quả bơ, thậm chí còn chưa gọt vỏ được đặt trên ly thuỷ tinh rồi bê ra.

Một số phản hồi của dân mạng:

- “Đi uống mà nhiều order thế người ta lại chả cọc”.

- “Khách 8 lạng thì nhân viên cũng nửa cân, chẳng ai vừa ai”.

- “Sao lại thấy không vui ta, vẫn có thể xay bơ không với đá mà?”.

- “Này là đùa hay thật? Là nhân viên của mình, mình đuổi ngay”.

Đa số các bình luận đều hả hê với tác phẩm vị khách nhận được, nhưng cũng có không ít người có suy nghĩ khác. Trên thực tế, món sinh tố bơ vẫn có thể được hoàn thiện nhờ xay bơ với đá/nước không, một dạng thức uống nguyên chất, thay vì mang cho khách nguyên quả bơ - một cách ứng xử không phù hợp. Mặt khác, vài người cho rằng có lẽ tình huống này chỉ đùa và chụp ảnh cho vui, chứ nếu thực sự diễn ra thì không lường được hậu quả thế nào.

Nguồn: Run Your Life

Tin liên quan