• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy!

Người hâm mộ đang vô cùng phẫn nộ trước thái độ "thờ ơ" của YG dành cho "gà nhà" Lisa.

Mặc dù là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất hiện nay nhưng Lisa luôn bị YG đối xử bất công hết lần này đến lần khác khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Mới đây, vào chiều ngày 5/10, trạm fan lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc - Lisa Bar đã tuyên bố rằng họ sẽ dừng mua album BLACKPINK vô thời hạn. 

Sở dĩ người hâm mộ có động thái dứt khoát như vậy là do sự thờ ơ của công ty đối với màn debut solo cũng như các hoạt động cá nhân của cô nàng. Nhìn lại những gì YG đã làm với Lisa trong thời gian gần đây mới thấy nàng út BLACKPINK đang bị phân biệt đối xử như thế nào!

Lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi

Lisa đã có màn debut solo vô cùng thành công vào ngày 10/9 vừa qua với single album LALISA, xô đổ hàng loạt kỷ lục của Kpop cũng như thế giới. Mặc dù YG đã sắp xếp không ít hoạt động quảng bá cho Lisa nhưng hầu như chỉ là fansign, một vài show phỏng vấn hay các sân khấu đã được quay sẵn. Trong khi đó, các show âm nhạc lại bị công ty ngó lơ hoàn toàn trong tuần đầu ra mắt. Phải đến ngày 19/9 (sau 9 ngày phát hành LALISA), nàng main dancer nhà BLACKPINK mới có sân khấu debut đầu tiên tại Hàn Quốc.

LALISA - Lisa

Tiếp đó, Lisa xuất hiện trong 2 chương trình là Music Core và Inkigayo vào ngày 25, 26/9. Mặc dù cô nàng đã đem đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhưng may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với Lisa. Vậy là nàng út BLACKPINK chính thức kết thúc đợt quảng bá sản phẩm solo đầu tay với vỏn vẹn 3 sân khấu tại Hàn. 

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 3.

Nàng út BLACKPINK kết thúc đợt quảng bá sản phẩm solo đầu tay với vỏn vẹn 3 sân khấu tại Hàn

Có thể thấy rằng, so với Lisa, màn debut solo của Rosé lại được YG ưu ái hơn hẳn. Trong khi main vocal nhà BLACKPINK có một đợt quảng bá kéo dài lên đến 2 tháng, từ lúc tung teaser cho đến lúc phát hành sản phẩm thì màn debut của Lisa chỉ được hé lộ trước nửa tháng và có phần gấp rút.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 4.

Rosé đã có một đợt quảng bá kéo dài lên đến 2 tháng

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình ra mắt solo, Rosé liên tục góp mặt trong nhiều sân khấu cuối tuần tại Hàn Quốc để quảng bá sản phẩm của mình, thu về một loạt chiếc cúp tại những show âm nhạc này. Không chỉ thế, cô nàng còn được YG chăm chút kỹ càng từ trang phục cho đến bối cảnh sân khấu, biến Rosé như một nàng công chúa. 

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 5.

Rosé liên tục góp mặt trong nhiều sân khấu cuối tuần tại Hàn Quốc để quảng bá sản phẩm của mình

Trong khi đó, Lisa chỉ có 3 sân khấu quảng bá tại Hàn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Thời gian quảng bá chậm trễ cộng với tần suất xuất hiện tại các show âm nhạc quá ít ỏi đã phần nào cho thấy sự bất công trong cách đối xử của YG với gà nhà.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 6.

Thời gian quảng bá chậm trễ đã phần nào cho thấy sự bất công trong cách đối xử của YG với gà nhà

Không được đi show truyền hình như Rosé

Sau khi phát hành single album -R- , Rosé từng được YG cho tham gia chương trình giải trí ăn khách Knowing Brothers để quảng bá ca khúc solo của mình. Trái lại với người chị em cùng nhà, lịch trình của Lisa lại kết thúc vô cùng chóng vánh. Cô nàng cũng không hề tham gia 1 show truyền hình nào tại Hàn để quảng bá sản phẩm LALISA

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 7.

Rosé tham gia Knowing Brothers trong đợt quảng bá ca khúc solo của mình

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 8.

Trong khi đó, lịch trình quảng bá Lisa kết thúc chóng vánh

Bên cạnh Knowing Brothers, Rosé cũng từng được YG cho "đánh lẻ" tại chương trình Amazing Saturday nhiều lần. Và mới đây nhất, nàng main vocal nhà BLACKPINK cũng đã trở thành khách mời trong chương trình thực tế Sea Of Hope do đài JTBC tổ chức với dàn host vô cùng đình đám.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 9.

Rosé cũng từng được YG cho "đánh lẻ" tại chương trình Amazing Saturday

Góp mặt trong chương trình, mỗi thành viên sẽ cùng nhau quản lý một quán bar, phục vụ khách hàng và đem đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Trong đó, Rosé cũng thể hiện giọng hát của mình khi cover một loạt ca khúc đình đám, gắn liền với tên tuổi của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Slow Dancing In A Burning Room - Rosé

Những bản cover xuất sắc của Rosé không chỉ chạm đến trái tim của người xem mà ngay cả chính chủ ca khúc cũng phải lên tiếng khen ngợi. John Mayer là nghệ sĩ đã từng dành lời khen cho bản cover của Rosé, thậm chí anh chàng còn tặng nữ idol 1 cây đàn guitar. Cũng chính nhờ chương trình này mà Rosé đã đến gần hơn với khán giả truyền hình, nhiều người xem đã dần thiện cảm và yêu mến hơn giọng ca của cô nàng.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 11.

Nhờ chương trình này mà Rosé đã đến gần hơn với khán giả truyền hình

Có thể thấy rằng Rosé luôn là cái tên được công ty lựa chọn để tham gia những show truyền hình nổi tiếng tại Hàn, đưa tên tuổi của cô nàng đến gần hơn với công chúng xem đài. Trong khi đó, không biết vì lý do gì mà cô "em gái quốc tế" Lisa lại hiếm khi xuất hiện tại những chương trình này.

Bị hạn chế hoạt động cá nhân so với chị em BLACKPINK

4 "mẩu" nhà BLACKPINK vẫn luôn khiến người hâm mộ "nở mũi" tự hào khi làm đại diện cho một loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Trong đó, Lisa cũng là "con cưng" của những cái tên đình đám như CELINE hay BVLGARI trong vai trò nàng thơ và đại sứ toàn cầu.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 12.

Lisa cũng là "con cưng" của những cái tên đình đám như CELINE hay BVLGARI

Tuy nhiên, lịch trình cá nhân mới đây của BLACKPINK lại khiến khán giả vô cùng bất bình. Rosé liên tục được YG tạo điều kiện hết sức để tham dự những hoạt động cá nhân với tư cách là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, từ Met Gala cho đến Paris Fashion Week. Hay Jisoo và Jennie cũng có những màn xuất hiện ấn tượng tại Paris Fashion Week 2021 thì Lisa lại hoàn toàn vắng bóng trong những sự kiện đình đám này dù rõ ràng Lisa cũng đã bay sang Pháp dù chưa rõ cô nàng sang vì việc gì.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 13.

Rosé được tham gia Met Gala và Paris Fashion Week

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 14.

Jisoo cũng xuất hiện Paris Fashion Week với tư cách đại sứ Dior

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 15.

Jennie cũng sang Pháp tham dự show diễn của Chanel nơi cô làm đại sứ

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả CEO của BVLGARI là ông JCBabin cũng bất bình thay cho cô nàng. Ông đã bộc bạch rằng mặc dù Lisa đang ở Pháp nhưng công ty lại không muốn cô nàng tham dự những chương trình của thương hiệu này.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 16.

CEO của BVLGARI là ông JCBabin cũng bất bình thay cho cô nàng

Lý do được YG đưa ra là để đảm bảo an toàn cho nữ idol giữa tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên những lời biện minh từ phía công ty vẫn chưa đủ thuyết phục vì Lisa đã được tiêm đầy đủ vắc-xin để sẵn sàng cho chuyến đi này. Bên cạnh đó, 3 thành viên của BLACKPINK cũng đã tham dự những hoạt động cá nhân tại trời Tây cách đây ít ngày, thậm chí tại các sự kiện đó, Jisoo, Rosé hay Jennie còn tiếp xúc với rất nhiều người, fan vây kín thành đám đông luôn theo sát. Ý YG là công ty chỉ muốn bảo vệ sức khỏe cho 1 mình Lisa thật khó chấp nhận.

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 17.

Lý do được YG đưa ra là để đảm bảo an toàn cho nữ idol giữa tình hình dịch bệnh

Trước đây, người hâm mộ cũng từng nhiều lần lên tiếng bởi sự hời hợt của YG trong những hoạt động cá nhân của Lisa. Từ những hình ảnh quảng cáo được cắt ghép thiếu chuyên nghiệp và hết sức giả trân đến việc đường truyền Internet kém ổn định khi Lisa đang ghi hình cho Youth With You (Thanh Xuân Có Bạn) đã phần nào cho thấy sự "thờ ơ" trong cách đối xử với gà nhà của công ty. 

Lisa thực sự bị YG đối xử bất công, cứ nhìn lại lịch trình quảng bá solo ngắn ngủi lại không được đi show như Rosé là thấy! - Ảnh 18.

Người hâm mộ nhiều lần lên tiếng bởi sự hời hợt của YG trong những hoạt động cá nhân của Lisa

Là "gà đẻ trứng vàng" của YG nhưng Lisa liên tục bị công ty kìm hãm những hoạt động cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Nếu công ty không có những phản hồi xác đáng cũng như thay đổi trong cách đối xử với idol thì chắc chắn đây sẽ là tổn thất lớn cho YG khi người hâm mộ quyết định quay lưng. 

Nguồn: Tổng hợp, Video: YouTube

Tin liên quan