• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Người chồng trong vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây bất ngờ lên tiếng: Tình cảm với cô gái kia là... 1 chiều, đã ly thân vợ, chỉ ở cùng nhà để chăm sóc con cái

Theo chia sẻ của người chồng thì trước đó chị vợ đã 5 lần 7 lượt viết giấy ly hôn, thời gian gần đây cả hai đã nộp đơn ra toà và việc sống chung một nhà chỉ là để chăm sóc con cái. Bên cạnh đó, anh chồng cho rằng tình cảm dành cho cô gái bị cho là "tiểu tam" chỉ xuất phát từ phía anh.

Vụ đánh ghen ở Hồ Tây (đoạn qua phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra tối ngày 6/10 được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, theo diễn biến được ghi lại, người vợ đứng chặn xe ô tô và yêu cầu chồng cùng "tiểu tam" ra ngoài.

Tuy nhiên, mặc người vợ vừa chửi bới vừa túm tóc "tiểu tam" cố hết sức để lôi ra ngoài thì cặp đôi vẫn kiên quyết cố thủ trên xe, người chồng còn ra sức bảo vệ nhân tình bằng cách ôm chặt và "đỡ đòn" hộ, đồng thời cố gắng đẩy vợ mình ra xa.

Người chồng trong vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây bất ngờ lên tiếng: Tình cảm với cô gái kia là... 1 chiều, đã ly thân vợ, chỉ ở cùng nhà để chăm sóc con cái - Ảnh 1.

Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình

Được biết, ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa 3 người trong vụ đánh ghen về trụ sở công an phường để làm việc. Vụ việc hiện đang là chủ đề bàn cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trước vụ đánh ghen ồn ào trên, trong khi cô gái được cho là "tiểu tam" đã nhanh chóng khóa trang cá nhân khi bị dân mạng truy lùng thì mới đây, người chồng đã bất ngờ lên tiếng nói rõ sự việc để mong muốn những người xung quanh không bị ảnh hưởng.

Trong bài chia sẻ mới đây trên trang MXH, tài khoản Q.C - được cho là anh chồng trong đoạn clip đánh ghen cho biết, "Bởi vì sự việc đi quá xa và ảnh hưởng đến danh dự của rất nhiều người không liên quan, vì vậy hôm nay mình sẽ lên tiếng đính chính về sự việc vừa qua, và mong mọi người có thể hiểu được hoàn cảnh của mình hiện tại:

Về mối quan hệ giữa mình và H. (vợ - PV). Chúng mình từ lâu đã có xảy ra mâu thuẫn giữa 2 người cũng như gia đình, H. thường xuyên có những lời lẽ không đúng mực với mình và bố mẹ mình kể cả trước mặt người ngoài, điều này cả họ hàng mình có thể chứng minh được. (Trong đoạn ghi âm cũng có đoạn Hương xúc phạm đến bố mẹ mình).

Người chồng trong vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây bất ngờ lên tiếng: Tình cảm với cô gái kia là... 1 chiều, đã ly thân vợ, chỉ ở cùng nhà để chăm sóc con cái - Ảnh 2.

Người chồng trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây lên tiếng trên MXH

Và việc H. nói trước mặt mọi người và trên mạng rằng, mình đánh đập vợ con, mình cam đoan điều này hoàn toàn bịa đặt. Năm ngoái (2020) chính H. 5 lần 7 lượt đòi viết đơn li dị nhưng mình không đồng ý vì lí do con cái, đầu năm nay mình với H. cũng đã ở phòng riêng từ tháng 4.

Và cách đây 3 tháng, 2 người đã đồng ý viết đơn li dị và cùng nhau lên toà nộp, nhưng vì đúng đợt dịch nên toà yêu cầu phải nộp qua đường bưu điện. Và H. cũng đã chuyển ra ở riêng 1 thời gian nhưng vì dịch bệnh và việc học hành của con, nên gia đình mình nghĩ cho con nên đón H. về ở cùng để tiện chăm sóc. Mình và H. chính thức chấm dứt mối quan hệ tình cảm mà không liên quan đến sự việc nào khác".

Bên cạnh đó, anh chồng này cũng cho rằng tình cảm với cô gái bị coi "tiểu tam" trong đoạn clip tối qua chỉ là 1 chiều từ phía anh còn cô gái ấy chỉ xem anh như bạn bè. "Về việc liên quan đến bạn kia, mình xin đính chính mình có tình cảm 1 chiều với bạn kia và bạn kia chỉ xem mình là bạn. Mình cũng có kể với bạn kia là H. đã chuyển ra ngoài và xong thủ tục rồi (cái này là lỗi của mình, mình xin nhận và không bào chữa) nên bạn kia mới thoải mái gặp nhau.

Và chuyện gia đình mình không hề liên quan gì đến bạn kia vì vậy mọi người đừng quy chụp lỗi cho bạn kia. Chuyện này đã ảnh hưởng đến bạn kia và gia đình vì vậy mình mong mọi người nhìn nhận lại vấn đề và đừng để sự việc đi quá xa", anh chồng lên tiếng mong mọi người xem xét toàn bộ sự việc và chấm dứt việc ném đá lại.

Dù đã lên tiếng nói rõ sự việc tuy nhiên, nhiều dân mạng vẫn bày tỏ bức xúc và để lại bình luận chỉ trích vì cho rằng dù có ly thân hay ly hôn đi chẳng nữa những nếu chưa giải quyết dứt điểm thì trên giấy tờ hai người vẫn là vợ chồng, việc vô tư đi yêu đường với cô gái khác là không chấp nhận được. Đồng thời, nhiều người cho rằng đây chỉ là lời "bao biện" một phía từ anh chồng. Không ít người mong muốn người vợ hay lên tiếng nói rõ một lần để tránh sự việc ồn ào, ảnh hưởng đến gia đình hai bên và cả con nhỏ.

Tin liên quan