• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Người vợ lần đầu lên tiếng sau vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Tiết lộ tin nhắn cảnh cáo 'tiểu tam', khẳng định 2 vợ chồng vẫn ở chung 1 nhà

Liên quan đến vụ đánh ghen ở Hồ Tây, trên trang cá nhân, người vợ đã tiết lộ tin nhắn cảnh cáo "tiểu tam", đồng thời khẳng định 2 vợ chồng mới gửi đơn lên tòa nhưng tòa chưa thụ lý, cả hai vẫn ở chung một nhà.

Vụ đánh ghen ở Hồ Tây tối 6/10 nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Theo lãnh đạo Công an phường Nhật Tân, người đàn ông ngồi trên ô tô và người phụ nữ chặn xe đã làm đơn ly hôn. Họ chuẩn bị ra tòa để giải quyết hôn nhân. Tuy nhiên, người vợ yêu cầu chồng không được có quan hệ với người khác khi chưa chính thức ly hôn.

Người vợ lần đầu lên tiếng sau vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Tiết lộ tin nhắn cảnh cáo tiểu tam, khẳng định 2 vợ chồng vẫn ở chung 1 nhà - Ảnh 1.

Cặp đôi nam nữ ở trụ sở công an phường (Ảnh: Dân trí)

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, người vợ một lần nữa khẳng định cả hai vợ chồng dù đã làm đơn ly hôn nhưng tòa chưa thụ lý.

Người vợ lần đầu lên tiếng sau vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Tiết lộ tin nhắn cảnh cáo tiểu tam, khẳng định 2 vợ chồng vẫn ở chung 1 nhà - Ảnh 2.

Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của chị vợ

"Mình xin đính chính lại là mình và chồng mình mới gửi đơn lên toà, toà chưa thụ lý, cũng không có giấy tờ ly thân gì. 2 người vẫn ở chung 1 nhà.

Nhưng thằng này ngang nhiên vẫn cặp kè với con này. Trước đây mình đã phát hiện ra, nó đòi về ly hôn với mình", người vợ viết trên trang Facebook cá nhân.

Bên cạnh đó, chị cũng tiết lộ, trước đây đã từng nhắn tin cảnh cáo "tiểu tam" nhưng cô bồ khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và hứa sẽ cắt đứt liên lạc.

Ảnh chụp màn hình tin nhắn của chị vợ và người được cho là "tiểu tam"

Hiện tại, vụ việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Được biết, người được cho là "tiểu tam" hiện đang là chủ shop quần áo có tiếng ở Hà Nội. Sau khi xảy ra vụ đánh ghen, shop quần áo bị dân mạng tấn công và đã phải khóa fanpage.

Tin liên quan