• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thành viên bị chê nhiều nhất trong màn comeback của aespa: Kém tài lại kém sắc hại đồng đội gánh mệt nghỉ?

Màn comeback tưởng chừng chẳng có gì để chê của aespa lại đột nhiên xuất hiện "hố đen" thế này.

Chiều ngày 5/10, aespa đã chính thức tái xuất đường đua Kpop với ca khúc mới mang tên Savage. Đây tiếp tục là một sản phẩm chất lượng đến từ các cô gái nhà SM. Ngay từ những giây đầu tiên của MV, aespa đã khiến người xem phải choáng ngợp từ cả phần nghe tới phần nhìn. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ chẳng có gì để chê cho đến khoảnh khắc thành viên "phá game" xuất hiện, kéo "tụt mood" người xem, báo hại đồng đội gánh mệt nghỉ.

Thành viên bị chê nhiều nhất trong màn comeback của aespa: Kém tài lại kém sắc hại đồng đội gánh mệt nghỉ? - Ảnh 1.

Ai trong số các thành viên aespa lại trở thành "quả tạ" để đồng đội phải gồng gánh đây?

MV Savage - aespa

Và thành viên này không ai khác chính là các ae. SM vẫn một lòng giữ vững chấp niệm để các ae đồng hành, xuất hiện cùng aespa. Nhưng khổ nỗi 4 thành viên aespa nhan sắc ngày càng lên hương, vũ đạo cũng thêm phần hút mắt còn các ae thì... chán chả buồn nói. Nguyên MV đều xịn sò miễn bàn chỉ có đoạn các ae xuất hiện là khiến người ta thiếu chút chỉ muốn ngã ngửa vì... sự "phèn".

Thành viên bị chê nhiều nhất trong màn comeback của aespa: Kém tài lại kém sắc hại đồng đội gánh mệt nghỉ? - Ảnh 3.

Không phải 4 thành viên người thực mà chính là 4 thành viên ảo mới là những "hố đen" của nhóm

Lần này nhan sắc của các ae vẫn không cải thiện chút nào, trang phục vẫn 1 bộ mặc hoài. Chưa hết, lại còn bày đặt trưng trổ khả năng nhảy nhót, lên sàn biểu diễn cùng aespa. Nhìn những động tác nhảy vụng về, cứng nhắc không chỉ thấy xấu, mà thậm chí còn rờn rợn, gây sợ hãi với mấy cẳng tay, cẳng chân lỏng lẻo, lắc lư qua lại của các ae. Tại sao SM ưu ái, liên tục cho các ae xuất hiện như thế mà lại chẳng chịu đầu tư gì đi!

Khoảnh khắc ae-Karina xuất hiện là đã thấy điềm chẳng lành

Y như rằng sau đó nguyên đội hình lộ diện lên sàn nhảy nhót

Nhưng nhìn kỹ năng nhảy của các ae mà muốn hoảng hồn, không khen nổi luôn á!

Rồi pha biến hình thành phiên bản hoạt hình 2D này là sao? SM bắt trend muộn, học "phép thuật Winx enchantix" biến hình hay gì?

SM làm chiếc MV đậm "mùi tiền" thế này cơ mà, đến lượt các ae thì hết kinh phí ư? Đây thực sự là điều khiến người xem muốn "quay xe" khi xem MV của nhóm

Video: SM - Ảnh: Internet

Tin liên quan