• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thực hư clip xe ô tô của nhóm YouTuber Nam Ok bị CSGT truy đuổi trước khi gặp tai nạn nghiêm trọng ở Bắc Ninh

Trước thông tin xe chuyên dụng của CSGT truy đuổi ô tô con màu đỏ dẫn đến tai nạn, lãnh đạo Đội CSGT khẳng định hình ảnh xe mô tô đi sau xe "tài xế YouTuber" trước khi tai nạn chỉ là tình cờ, không có chuyện truy đuổi. Thời điểm xảy ra TNGT, tổ công tác CSGT không có mặt tại hiện trường, không chứng kiến vụ việc.

Vụ tai nạn nghiêm trọng ở Lương Tài (Bắc Ninh) khiến 3 người chết, 3 người bị thương đã khiến dư luận bàng hoàng.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn N. (sinh năm 2000, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), là người điều khiển phương tiện. 2 nạn nhân khác là Nguyễn Thị H. (trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Văn T. (sinh năm 2000, trú tại xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Thực hư clip nhóm YouTuber Nam Ok bị CSGT truy đuổi trước khi gặp tai nạn

Trong đó, Nguyễn Văn N. thường được mọi người biết đến với tên Nam Ok - YouTuber, TikToker nổi tiếng sở hữu kênh TikTok với lượng theo dõi "khủng".

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, trên mạng xã hội Facbeook chia sẻ clip được cho là CSGT sử dụng xe mô tô chuyên dụng truy đuổi xe ô tô con màu đỏ do YouTuber nổi tiếng điều khiển gây tai nạn khiến 6 người thương vong ở huyện Lương Tài, Bắc Ninh.

Nhiều người cũng suy đoán vì ô tô Kia BKS 98A - 206.33 do nạn nhân điều khiển đã hết hạn kiểm định hơn 5 tháng nên có thể do sợ bị CSGT xử phạt, tài xế mới điều khiển xe với tốc độ cao dẫn đến tai nạn.

Tuy nhiên, khi theo dõi các đoạn camera an ninh của nhà dân, nhiều dân mạng tinh ý đã nhanh chóng phát hiện thời điểm chiếc ô tô của nhóm YouTuber và CSGT di chuyển qua, thời gian hiển thị vào 7h25 sáng 10/4 còn thời gian xảy ra tai nạn là 14h20 chiều 4/10. Những thông tin trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với PV báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Lương Tài khẳng định: Hình ảnh xe mô tô do CSGT điều khiển đi sau xe ô tô màu đỏ được lan truyền đúng là của đơn vị. Tuy nhiên, sự việc này chỉ là tình cờ khi tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo đảm ATGT trên tuyến đường này.

Thời điểm này chiến sĩ CSGT đang đi làm nhiệm vụ được giao, không có chuyện truy đuổi hay đi theo chiếc ô tô trên. Thời điểm chiếc xe xảy ra TNGT, tổ công tác CSGT không có mặt tại hiện trường, không chứng kiến vụ việc này.

Trước đó, vào khoảng 14h20 phút ngày 4/10, N.V.N. (SN 2000, ở Tân Yên, Bắc Giang) điều khiển xe ô tô mang BKS 98A-206.33 di chuyển theo hướng cầu Chanh (xã Trung Chính) đi cầu Phương (xã Phú Hoà), trên xe chở theo 5 người khác khi đi đến đoạn giáp ranh giữa xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thì xảy ra va chạm với xe ô tô tải do anh B.T.H. (SN 1986, ở Thanh Ba, Phú Thọ) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe con tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đi cấp cứu, 3 người còn lại bị thương được đưa tới bệnh viện.

Tin liên quan