• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Hoàng Tử Gió' từng chia sẻ về gia đình 'kín tiếng': Bố mẹ ly hôn từ sớm, phải đi thu mua hoa quả ở chợ Long Biên, 1 mình lo cho 4 người

Trong một đoạn clip trước đó, "Hoàng Tử Gió" từng thừa nhận bản thân không được học hành đến nơi đến chốn. Bên cạnh đó, nam thanh niên cũng kể về hoàn cảnh đặc biệt của gia đình và phải một mình gánh vác tất cả.

Từ tối 5/10, vụ việc Hoàng Đức Nhân (SN 1992), hay còn gọi là "Hoàng Tử Gió", được phát hiện tử vong trong một chung cư ở Hà Nội đã khiến nhiều người xôn xao.

Ngay sau đó, hàng loạt thông tin liên quan đến cuộc sống của "Hoàng Tử Gió" cũng được dân mạng tìm kiếm. Trong số đó là đoạn clip ngắn, nam thanh niên này từng chia sẻ về những thăng trầm trong cuộc sống cũng như những câu chuyện gia đình "kín tiếng" của mình.

Gia đình "kín tiếng" của Hoàng Tử Gió: Một mình gánh vác lo cho 4 người

Kể về những thăng trầm mà bản thân đã trải qua, Hoàng Đức Nhân cho biết những ngày đầu bước chân lên Hà Nội cũng rất khó khăn và trải qua nhiều công việc khác nhau.

"Cuộc sống của em lớn lên thì đã là thăng trầm rồi. Bước chân lên đất Hà Nội lập thân, rất là khó khăn, cũng phải bươn chải nhặt từng đồng một. Có những khi lên Hà Nội đi làm thuê, lên chợ Long Biên từ 3-4 giờ sáng để nhặt, thu mua hoa quả 'dập' do vận chuyển về mình sơ chế, gọt chỗ dập đi để cho giá thành nó rẻ nhất có thể, sau đó bán từ những cốc nước 10.000 - 15.000 đồng. Toàn làm 3-4 công việc 1 lúc như sáng thì mình đi làm thuê bán quần áo rồi tối lại làm thêm trên bar. Lúc nào mình cũng phải gồng 3-4 công việc 1 lúc".

Khác hoàn toàn với những hình ảnh xa hoa trên trang cá nhân, gia đình của Hoàng Đức Nhân có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố mẹ đã ly hôn từ lâu và nam thanh niên đã phải có trách nhiệm với cả hai bên gia đình.

"Em sinh năm 92 - Nhâm Thân còn thằng em ruột sinh năm 2004 - Giáp Thân. Hai bố mẹ bỏ nhau rất là sớm và cả hai bố mẹ đều làm kinh tế rất kém. Khi ly hôn thì bố ở với bà nội - bà bị tâm thần phân liệt không được bình thường như bao nhiêu người khác. Người ta thường nói 'trẻ cậy cha, già cậy con', nên khi một mình phải gồng gánh cả hai bên gia đình vừa lo cho mẹ và cho em lại vừa lo cho bố và cho bà", "Hoàng Tử Gió" từng chia sẻ.

Bên cạnh đó, thanh niên này cũng thừa nhận do bản thân không được học hành đến nơi đến chốn như bao bạn bè khác nên những kiến thức, kinh nghiệm bản thân có được đều từ những cuốn sách, học từ bạn bè xung quanh... và từ những va vấp trong thực tế cuộc sống.

Hoàng Tử Gió từng chia sẻ về gia đình kín tiếng: Bố mẹ ly hôn từ sớm, phải đi thu mua hoa quả ở chợ Long Biên, 1 mình lo cho 4 người - Ảnh 3.

"Do không được học hành đến nơi đến chốn nên tất cả kiến thức kinh nghiệm đều do mình tích lũy. Từ những cuốn sách mình đọc, từ những người bạn mình chơi. Từ kinh nghiệm thực tế mình trải nghiệm. Chứ mình không có kiến thức từ trường lớp hay được đi học, lấy những tấm bằng, chứng chỉ. Nên mỗi lần vấp ngã, mình lại học, học từ chính những sai lầm".

Khi thông tin "Hoàng Tử Gió" tử vong được chia sẻ, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng thanh niên này tự tử do nợ số tiền lớn, một số khác lại loan tin người này có triệu chứng trầm cảm, có dấu hiệu buồn vì chuyện tình cảm.

Hoàng Tử Gió từng chia sẻ về gia đình kín tiếng: Bố mẹ ly hôn từ sớm, phải đi thu mua hoa quả ở chợ Long Biên, 1 mình lo cho 4 người - Ảnh 4.

Một người chị chơi chung cho biết "Hoàng Tử Gió" tự tử là do áp lực dẫn đến trầm cảm rồi làm điều dại dột

Sau khi tin đồn "Hoàng Tử Gió" tự tử vì vỡ nợ, một người chị của "Hoàng Tử Gió" là Nguyễn Ngọc L. đã chia sẻ trên mạng xã hội và phủ nhận thông tin này.

"Tôi là chị của em Hoàng Đức Nhân (Gió) thay mặt gia đình em xin đính chính thông tin chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của em là do áp lực...

Tôi xin lấy danh dự của một công dân và một người chị thân thiết còn hơn ruột thịt mà đính chính một lần nữa rằng em Hoàng Đức Nhân không hề nợ nần ai cả, do áp lực cuộc sống em bị trầm cảm mà dẫn đến làm điều dại dột này", tài khoản Nguyễn Ngọc L. chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước những thông tin nghi vấn trên, phía công an cũng đang điều tra xác minh thông tin Hoàng Đức Nhân tự tử do vỡ nợ. Lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm xác nhận đơn vị đang xác minh để làm rõ.

Tin liên quan