• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Người vợ phản pháo tố chồng trăng hoa, bố mẹ chồng còn bênh vực và chửi con dâu

Ngay sau khi anh chồng lên tiếng cho rằng vợ chồng đã ly thân, chỉ sống chung để chăm sóc con cái thì người vợ lập tức phản pháo cho rằng chị chưa bao giờ dọn ra khỏi nhà. Đồng thời còn cho rằng trước kia, chồng chị đã bỏ bê con cái cho 1 mình vợ chăm sóc, và trăng hoa, cặp kè với nhiều người phụ nữ khác.

Mới đây, vụ đánh ghen gây náo loạn ở Hồ Tây (Hà Nội) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bàn tán xôn xao từ cộng đồng mạng. 

Trưa 7/10, tài khoản Q.C. - được cho là người chồng đã lên tiếng nói rõ toàn bộ mối quan hệ hiện tại giữa hai vợ chồng. Theo anh này, hai vợ chồng đã ly thân từ mấy tháng nay, song do tình hình dịch bệnh nên vợ đã chuyển về sống chung một nhà nhưng ngủ riêng phòng để thuận tiện cho việc chăm sóc con cái. Đồng thời, anh cũng phủ nhận việc mình hành hung vợ như lời tố trước đó. 

Vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Người vợ phản pháo tố chồng trăng hoa, bố mẹ chồng còn bênh vực và chửi con dâu - Ảnh 1.

Công an làm việc với những người liên quan

Câu chuyện chưa kịp hạ nhiệt thì ngay sau đó, người vợ đã nhanh chóng chụp lại màn hình bài chia sẻ của chồng và đăng tải lên trang cá nhân kèm theo lời phản pháo rất gay gắt. Đặc biệt, liên quan đến mối quan hệ với cô gái được cho là tiểu tam ngồi trong chiếc ô tô hôm qua, người chồng khẳng định chuyện tình cảm chỉ xuất phát từ phía anh, còn cô gái kia chỉ coi hai người là bạn bè. 

Người vợ khẳng định việc mình bị chồng đánh là chính xác. Đồng thời chị cũng chia sẻ về việc chồng trăng hoa, cặp kè qua lại với nhiều người. Dù nhiều lần chia sẻ chuyện chồng ngoại tình với bố mẹ chồng nhưng đều không nhận được sự ủng hộ. Bên cạnh đó, chị còn bị áp lực về chuyện phải một mình chăm lo cho con cái.

"Mọi người ơi, có bằng chứng nó vẫn cãi được. Nó bảo nó không đánh mình mà không biết ngượng mồm. Làm đàn ông đầu đội trời chân đạp đất phải có trách nhiệm với câu nói của mình. Đừng vì kẻ lạ mà mất hết nhân phẩm con người.

Nó đã thích thì mình cũng kể luôn nó là cái loại đàn ông tồi tệ mà ích kỉ. Nó không biết nghĩ đến cho vợ con nó. Cái gì nó cũng bênh người nhà nó dù bố mẹ chồng có chửi rủa em như thế nào.

Nuôi hai đứa con mang tiếng ở nhà chồng nhưng một mình em lo. Nó đi sớm tối về rồi đi phè phỡn con nọ con kia.

Mình đã nói chuyện này với bố mẹ nó nhưng bố mẹ vẫn bênh nó và chửi mình, đặt điều cho mình là đi lăng nhăng nọ kia. Anh em họ hàng không ai muốn dây dưa. Còn bản chất nó đã thối rồi lại còn muốn mở ra cho thiên hạ chiêm ngưỡng thì em đây cũng xin sẵn lòng.

Ai sai kẻ đó sẽ phải chịu. Nó cặp kè hết con nọ con kia. Còn bố mẹ chồng mình như thế nào mình cũng không muốn kể chi tiết vì ông bà không đáng dính dáng sâu. Còn loại nó càng thấy sự đê hèn".

Vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Người vợ phản pháo tố chồng trăng hoa, bố mẹ chồng còn bênh vực và chửi con dâu - Ảnh 2.

Trước thông tin anh chồng cho rằng vợ trước đó vài tháng đã ly thân và chuyển ra ngoài sống, gần đây do dịch bệnh mới quay trở lại sống cùng nhà để chăm sóc con. Tài khoản Đ.C (người vợ - PV) đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, "Mình đính chính là mình chưa bao giờ chuyển ra ngoài. Bố mẹ nó cũng chưa bao giờ đón về".

Dù chưa biết cuối cùng vụ việc trên được 3 người giải quyết ra sao tuy nhiên những lời tố cáo, phản pháo qua lại giữa các bên vẫn đang thu hút sự chú ý và bàn luận xôn xao từ cộng đồng mạng. 

Tin liên quan