• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vụ bắt gian náo loạn Hồ Tây: Người vợ từng chia sẻ 1 vụ đánh ghen khác kèm tâm sự đầy chua xót

Liên quan đến vụ bắt gian gây xôn xao dư luận ở Hồ Tây, trước đó, người vợ từng chia sẻ 1 vụ đánh ghen khác kèm tâm sự đầy chua xót trên trang Facebook cá nhân.

Vụ đánh ghen ầm ĩ ở Hồ Tây (Hà Nội) vào tối ngày 6/10 đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, chị vợ cố gắng túm tóc và kéo "tiểu tam" đang ngồi trên ô tô ra ngoài nhưng người chồng một mực ngăn cản, bảo vệ người tình.

Ảnh cắt từ clip

Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Danh tính 3 nhân vật chính cũng được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn.

Theo đó, dân mạng nhanh chóng tìm ra được Facebook cá nhân của người vợ. Cách đây vài ngày, chị đã chia sẻ về một vụ đánh ghen khác kèm tâm sự đầy xót xa.

Vụ bắt gian náo loạn Hồ Tây: Người vợ từng chia sẻ 1 vụ đánh ghen khác kèm tâm sự đầy chua xót - Ảnh 2.

Bài viết chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của người vợ

"Hóng drama. Khi đàn ông nhiều tiền họ cảm thấy muốn có thêm đàn bà. Khi đàn bà nhiều tiền, họ lại chả cần đàn ông nào bên cạnh", chị vợ đăng tải trên trang cá nhân kèm hình ảnh vụ nhảy lên capo đánh ghen gây xôn xao trước đó.

Chia sẻ của chị vợ nhận được sự đồng tình và thông cảm của nhiều người. 

Vụ bắt gian náo loạn Hồ Tây: Người vợ từng chia sẻ 1 vụ đánh ghen khác kèm tâm sự đầy chua xót - Ảnh 3.

Đôi nam nữ được mời lên công an phường làm việc (Ảnh: Dân trí)

Liên quan đến vụ đánh ghen ầm ĩ ở Hồ Tây, lãnh đạo Công an phường Nhật Tân cho biết chị vợ và chồng đã làm đơn ly hôn. Họ chuẩn bị ra tòa để giải quyết hôn nhân. Tuy nhiên, người vợ yêu cầu chồng không được có quan hệ với người khác khi chưa chính thức ly hôn.

Sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen ầm ĩ, cả 3 người đã viết bản cam kết, đồng ý tự giảng hòa tại trụ sở công an.

Tin liên quan