• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Giải quyết mâu thuẫn 1 người bị đâm tử vong

Vào khoảng 1 giờ ngày 4.11, anh Trần Huy H., sinh năm 1989, trú tại xã Phùng Hưng (Khoái Châu) điều khiển xe mô tô đến thôn Nhạc Miếu, xã Lạc Hồng (Văn Lâm) để đón bạn là N. (sinh năm 1999, trú tại thành phố Yên Bái (Yên Bái) về phòng trọ ở thôn Hồng Cầu, xã Lạc Hồng. Khi anh H. đang chở N. đi trên đường thì bị một nhóm thanh niên đến chặn đường, sau đó nhóm thanh niên dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người anh H. khiến anh tử vong.


Các đối tượng trong vụ án

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh), Công an huyện Văn Lâm và các cơ quan chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, thu thập các tài liệu, vật chứng liên quan; đồng thời tổ chức điều tra, xác minh và truy tìm đối tượng gây án.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) đã xác định được các đối tượng gây án là: Lê Văn Kiên, sinh năm 1994, trú tại thôn Đông Mai, xã Chỉ Đạo; Đỗ Quang Thụy, sinh năm 1993, trú tại thôn Xanh Tý, xã Lạc Đạo; Đỗ Văn Quý, sinh năm 1996, trú tại thôn Cầu, xã Lạc Đạo và Đỗ Bá Nghiên, sinh năm 2003, trú tại thôn Đoan Khê, xã Lạc Đạo (đều thuộc huyện Văn Lâm) nhưng tất cả các đối tượng trên đều bỏ trốn khỏi địa phương.

Thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến 15 giờ cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ đối tượng Kiên; đến 20 giờ tiếp tục bắt giữ đối tượng Quý, Nghiên và đến 8 giờ ngày 5.11, bắt giữ đối tượng Thụy.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận vào ngày 3.11, Kiên và Thụy có xảy ra mâu thuẫn với anh H. nên hôm sau các đối tượng đã rủ thêm Quý và Nghiên cầm hung khí đi tìm anh H. để giải quyết mâu thuẫn. Được biết, trong số các đối tượng gây án có 3 đối tượng đã có tiền án.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra Quyết định tạm giữ đối với Kiên, Quý, Nghiên, Thụy về hành vi Giết người, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Hoàng Bền - Phương Huyền

Tin liên quan