• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm comeback với hàng loạt hoạt động nghệ thuật

 Sau khoảng thời gian im ắng vì dịch Covid-19, đạo diễn catwalk Kelbin Phạm đã trở lại với lịch trình công việc dày đặc. 
Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm chia sẻ, dịch bệnh Covid-19 thực sự ảnh hưởng đến tất cả mọi lĩnh vực trong xã hội, giới nghệ sĩ cũng hoàn toàn 'chìm lắng' do các hoạt động văn hoá nghệ thuật, sự kiện đều không được phép tổ chức.
 
Trong thời gian "ở nhà", anh đã trực tiếp tham gia các hoạt động cộng đồng giúp đỡ người dân trong mùa dịch. 


Sau khi Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung trở lại trạng thái bình thường mới, đạo diễn Kelbin Phạm được trở lại với công việc của mình. Sau một thời gian nghỉ dài, anh bắt đầu lại công việc với lịch trình dày đặc từ Nam ra Bắc. 


Được gặp lại đồng nghiệp và các học trò của mình sau một thời gian, Kelbin Phạm cho biết anh rất vui và hạnh phúc. Trở lại với công việc mình yêu thích là điều mà anh rất háo hức.

Dù tình hình dịch bệnh còn diễn biến, nhưng với sự thay đổi quy mô lớp học, đảm bảo an toàn và sự chỉn chu, chuyên nghiệp của đạo diễn Kelbin Phạm, mọi học trò nhí tham gia lớp học của anh cũng như phụ huynh của các bé đều cảm thấy yên tâm. 



Không chỉ comeback với các hoạt động đào tạo catwalk, photoshoot,.... Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm còn tự tay thiết kế trang phục cho các học trò nhí của mình. Kelbin Phạm hứa hẹn trong tương lai gần, anh sẽ sớm đưa những thiết kế ấn tượng của mình trở lại sàn diễn. 
Sự xuất hiện dầy đặc của đạo diễn catwalk Kelbin Phạm đã chứng minh cho sự nỗ lực làm việc miệt mài của anh.


Anh cũng hi vọng rằng, dịch bệnh mau chóng được kiểm soát hoàn toàn để mọi người trở lại cuộc sống bình thường, được làm việc và cống hiến hết mình trong lĩnh vực mình theo đuổi.


Saoteen.vn


Tin liên quan