• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diệu Nhi trổ tài cover hit mới của Tóc Tiên khiến fan cười nghiêng ngã

 


Nữ diễn viên khiến cư dân mạng “cười lăn” vì sự hài hước của cô nàng khi đăng tải một đoạn clip ngắn cover bài hát mới nhất của Tóc Tiên.



Trong clip Diệu Nhi xuất hiện với diện mạo vui tươi như mọi ngày, nữ diễn viên vừa hát vừa nhảy một đoạn vũ đạo trong bài hát ‘Em đã có người mới’ của Tóc Tiên phát hành gần đây. Điều khiến khán giả gây cười ở đây là điệu bộ hài hước của cô nàng khi thực hiện điệu nhảy.

Diệu Nhi đăng tải đoạn clip với dòng trạng thái vui nhộn khi phải “trầy trật” với vũ đạo được cho là khó nhằn đối với cô: “ Mừng chị @Toctien1305 đã có người mới nhé , tặng chị nè, e tập 2 ngày 2 đêm vũ đạo cùng luyện hát điệp khúc, mà e ko có hoa cài đầu như c dặn vì nhà e xài cây giả ko à cây thiệt thì héo hết sau lưng e, c cũng thấy rồi đó. Món quà nhỏ mọn xin c đừng từ chối mà hãy replay nhiều lần nhé”.

Nhan sắc nữ diễn viên ngày càng thăng hạng

Nữ diễn viên sinh năm 1991 trước đó cũng cho hay bản thân ấp ủ cho ra một sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới. Người hâm mộ cũng khá mong chờ sự rẽ hướng này của cô nàng, tin chắc rằng Diệu Nhi sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ trong tương lai.

 

Trước đó, Diệu Nhi vướng tin đồn sinh con nhưng cô không có bất kì phản hồi nào

Thuỳ Dương


Tin liên quan