• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gameshow càng ngày biến tướng?

 Nhiều chương trình gameshow hẹn hò ngày nay đang dần trở nên nhảm nhí và biến tướng. Kịch bản sắp đặt khiến nhiều thí sinh tham gia bị chỉ trích.

Mới đây, tại gameshow hẹn hò “Hành lý tình yêu” nam thí sinh Công Hoan đã có nhiều quan điểm thể hiện sự trọng nam khinh nữ một cách sâu sắc.

Ngay sau khi phát sóng, những quan điểm của anh chàng đã nhận về không ít sự chỉ trích. Nhiều người cho rằng gameshow đang dùng văn hóa Huế để câu view một cách đầy ấu trí và lộ liễu.

Trước đây không lâu, tại chương trình “Ghép đôi thần tốc” cô nàng Đoan Minh đã có những chia sẻ gây sốc. Khi cô nàng cho rằng bản thân mình là người lập nhưng trong suốt chương trình thì cô lại đòi hỏi bạn trai phải chu cấp tiền cho mình, bên cạnh đó Đoan Minh còn có nhiều chia sẻ đầy lố lăng ngay trên sóng truyền hình.

Với những quan điểm trên các thí sinh đã nhận về cho mình không ít sự phẫn nộ từ phía dư luận. Sau đó, Công Hoan cũng đã có chia sẻ trên livestream rằng anh chỉ hoàn toàn làm theo kịch bản và sự sắp đặt từ phía chương trình.


Có thể thấy sự nhúng tay từ phía ban tổ chức đã làm cho những chương trình mang tính chất thực tế như hẹn hò đang dần mất đi chất riêng. Ngoài việc chỉ chăm chú vào drama để câu kéo rating chứ không hề quan tâm đến mục đích thực sự của chương trình.

Tử Văn

Tin liên quan