• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gặp gỡ MC Phương Anh - quan điểm về singlemom và lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm

  Phương Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả đài VTC khi làm MC trong nhiều chương trình như "Cà phê ngày mới", " Nói về cuộc sống ",....Và cũng là diễn viên góp mặt trong những phim ngắn mang giá trị nhân văn của SVM TV - một kênh phim lớn của miền bắc.

Phương Anh từng chia sẻ khá nhiều về bản thân trên báo chí, tuy nhiên chủ yếu về công việc và sự nghiệp, rất ít khi cô nàng nói về quan điểm và cuộc sống cá nhân. Vì vậy để hiểu thêm về cô MC xinh đẹp, Saoteen đã liên hệ với Phương Anh để nghe quan điểm của cô nàng về một vấn đề mới được khá nhiều người quan tâm hiện nay.


Hiện tại có nhiều người nổi tiếng chọn làm mẹ đơn thân, cũng là con gái thì chị nghĩ sao?

" Nói về mẹ đơn thân thì mình không phản đối nhưng cũng không ủng hộ. Mình đồng ý khi bây giờ phụ nữ mạnh mẽ hơn, dám bước ra khỏi mối quan hệ tiêu cực để bảo vệ hạnh phúc của con mình, vẫn đem đến những điều tốt nhất cho con. Nhưng cũng chính vì xã hội dần chấp nhận khái niệm “singlemom” nên các bạn trẻ ngày nay thiếu phần trách nhiệm, cứ nghĩ LỠ rồi thì sinh mà ko có biện pháp bảo vệ. Bạn nên nhớ đứa trẻ nào cũng có quyền hạnh phúc khi có ba lẫn mẹ. Bạn đừng tước đi quyền đó của con mình. Độ tuổi không quyết định sự trưởng thành, hãy sống có trách nhiệm để đừng phải hối tiếc." - Phương Anh trả lời.


Nhân đây, Phương Anh lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Cô nàng cho biết bản thân khá lận đận trong chuyện tình duyên. 

Cô nàng thổ lộ:" Đa số ai gặp mình lần đầu cũng nghĩ mình khó gần, kiêu và vẻ ngoài thì thấy chắc mình mạnh mẽ lắm. Công việc của mình cũng bắt buộc tiếp xúc nhiều mối quan hệ và ít có thời gian dành cho tình yêu nhưng dù có thành công trong sự nghiệp đến đâu thì con gái mà, vẫn luôn cần 1 điểm tựa chứ hihi. Với các lý do trên nên đến giờ mình vẫn rất ít bạn thân và vẫn ế. Nhắc đến tình cảm thì hmm buồn không muốn nói luôn hic, nhìn vậy thôi chứ bạn bè đều biết mình là người sống nội tâm và suy nghĩ nhiều. Điều đó thể hiện qua facebook mình rất rõ. Trong mối quan hệ nào cũng sẽ rất hết mình nên chắc vì vậy mà khổ trong tình yêu. Một phần cũng do làm nghệ thuật nữa nên các bạn trai hơi ngại tiếp xúc và có 1 số định kiến không hay. Vì vậy nên đối phương đến với mình có người thì không nghiêm túc, có nhiều tranh cãi và ít tìm được tiếng nói chung và ra đi trong im lặng".


Sau khi dốc bầu tâm sự chuyện tình cảm, Phương Anh cho biết dù chưa tìm được bạn trai ưng ý, cô nàng vẫn rất vui vẻ với cuộc sống hiện tại của bản thân."Nếu nói là hạnh phúc thì không hẳn nhưng mình vui với cuộc sống hiện tại. Có bạn bè thân thiết và tập trung cho công việc. Ai có nghĩ gì về mình cũng không bận tâm lắm vì mình thì chỉ có một, đâu thể phân thân sống cho tất cả mọi người được. Người ta biết rõ về mình mà còn không hiểu mình được thì trách ai. Với bây giờ mình tìm chồng chứ ko tìm người yêu nữa" (cười lớn)


Cảm ơn những chia sẻ của Phương Anh, chúc Phương Anh luôn xinh đẹp và sớm tìm được người phù hợp và đem lại hạnh phúc cho cô nàng.


Nguyễn Đăng Khoa

Tin liên quan