• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hành trình chinh phục Miss Grand Internation 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên

 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức ghi tên mình vào lịch sử sắc đẹp tại đấu trường nhan sắc Miss Grand Internation.

Vừa qua fan sắc đẹp không khỏi vui mừng khi cô nàng 23 tuổi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đem về chiếc vương miệng danh giá thứ 2 cho Việt Nam. Chiếc vương miện đầu tiên thuộc về hoa hậu Phương Khánh - Miss Earth 2018.

Cùng nhìn lại hành trình từ trước khi sang đất Thái cho đến ngôi vị hoa hậu của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trước khi đến với Miss Grand 2021 cô nàng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và dừng chân tại top 5. Tuy nhiên cô nàng vẫn được phía ban tổ chức trao cơ hội để chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Grand 2021. Thời điểm đó, Thùy Tiên bị chỉ trích dữ dội vì được cho là không xứng đáng.

Để đến được đấu trường Miss Grand 2021 là cả một quá trình nổ lực của Thùy Tiên. Cô nàng liên tục trao dồi những kỹ năng cần thiết và học cả tiếng Thái.

Ngày 6/11 Thùy Tiên đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng, khi khoác trên người chiếc áo màu lục sắc biểu tượng của cộng đồng LGBT ngay tại đất Thái. Vào ngày 21/11 Thùy Tiên đã có chiến thắng đầu tiên “Best in Swimsuit” với bộ ảnh đầy nóng bỏng, cũng trong ngày hôm đó Thùy Tiên đã có màn trình diễn rực lửa tại phần thi phụ trình diễn cùng với đồ bơi.

Có thể thấy cô nàng chưa từng bị lu mơ trước cái đại diện khác trong suốt quá trình thi.

Đêm thi bán kết đã được diễn ra vào tối 2/12 với hai phần thi trang phục dạ hội và áo tắm. Đại diện Việt Nam đã xuất hiện cực kỳ thần thái như một vedette. Đặc biệt cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả qua màn hô tên nước kéo dài 20 giây.

Đêm chung kết Thùy Tiên mang về một chiến thắng đầy thuyết phục với những màn ứng xử bằng tiếng Anh và tiếng Thái đầy khéo léo. Cuối cùng Thùy Tiên đã làm nên chiến thắng lịch sử cho nhan sắc Việt Nam.

Tuy nhiên sau đêm chung kết, Thùy Tiên vướng phải không ít lùm xùm, khi nhiều ý kiến cho rằng cô nàng dùng tiền để mua giải. Tuy nhiên về

phía BTC Miss Grand, chủ tịch Nawat đã lên tiếng khẳng định không hề có bất kì gian dối gì ở đây, Thùy Tiên chiến thắng bằng chính năng lực thực sự của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn mắc phại lùm xùm với đại diện Campuchia. Nhiều người hâm mộ cho rằng phía đại diện Campuchia đã chơi xấu đưa hình ảnh về ồn ào trước đây của Thùy Tiên lên BTC. Hiện tại, đại diện Campuchia đã lên tiếng minh oan và ồn ào đã được khép lại.

Tử Văn

Tin liên quan