• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Điểm tương đồng từ những bộ trang phục cắt xẻ của Thuỳ Tiên và Kim Duyên

Cả hai đại diện Việt Nam đã mang đến các cuộc thi nhan sắc những thiết kế thật ấn tượng, khoe trọn đường cong cơ thể.

Thuỳ Tiên trở thành Tân hoa hậu Hoà bình Thế Miss Grand International 2021 giới trong niềm tự hào khôn nguôi của fan nhan sắc cả trong và ngoài nước. Sau đó không lâu, Kim Duyên cũng vinh dự lọt top 16 Miss Universe 2021. Mặc dù không thể đi sâu vào vòng trong nhưng Kim Duyên đã để lại nhiều ấn tượng tốt tại đấu trường Miss Universe năm nay.

Nhìn lại hành trình của hai cô gái này, khán giả đều phải khen ngợi sự chỉn chu của họ trong việc chuẩn bị trang phục. Tuy nhiên, so về độ cắt xẻ váy áo, Kim Duyên có phần lép vế trước Thùy Tiên.

Kim Duyên - Miss Universe 2021

Mặc dù chỉ là Á hậu nhưng Kim Duyên lại đến Miss Universe 2021 với tinh thần quyết chiến quyết thắng. Sự tự tin này đã giúp cô nhận được nhiều tình cảm từ khán giả quê nhà. Trong hành trình Miss Universe năm nay, Kim Duyên có sự chuẩn bị cực chỉn chu về váy áo.

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp gốc Cần Thơ đều gây bất ngờ vì vóc dáng đẹp. Cô đã nỗ lực để cơ thể trở nên thon gọn hơn, diện được các outfit khoe eo. Có thể thấy, phần lớn váy áo của Kim Duyên đều có điểm chung là hở ở mức độ vừa vặn, chủ yếu khoe được đôi chân của cô nàng.

Những trang phục Kim Duyên mang đến Miss Universe đều do những nhà thiết kế có tiếng chuẩn bị. Do đó, chúng dễ dàng tôn lên được vẻ đẹp của nàng hậu. Song, rất khó để người hâm mộ chọn được outfit đỉnh nhất trong lần chinh chiến này của người đẹp gốc Cần Thơ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021

Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Thái Lan, bắt đầu hành trình Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã cho thấy sự "máu chiến" cực mạnh của mình. Người đẹp gốc Sài thành liên tục khoác lên mình những trang phục cực chặt chém với độ cắt xẻ táo bạo.

Vốn có vóc dáng mảnh mai, eo nhỏ nhưng vòng 1 đầy đặn, Thùy Tiên không ngần ngại chọn trang phục có đường cut out tôn lên lợi thế này. Kiểu váy đắp chéo trước ngực, xẻ cao ở chân khiến đại diện Việt Nam chưa từng lép vế trong mọi khung hình với nước bạn.

Những trang phục đỉnh nhất Thùy Tiên đều dành cho đêm Bán kết và Chung kết. Chiếc váy đỏ cô nàng diện có phần kín đáo hơn, song thiết kế ôm dáng, cắt phần eo đã đủ để cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Đến chiếc váy xanh đêm Chung kết, khán giả thấy được sự bùng nổ của người đẹp sinh năm 1998.

Trang phục 2 nàng hậu Việt chuẩn bị phù hợp với tiêu chí khác nhau của cuộc thi. Thùy Tiên xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trong khi đó, Kim Duyên vẫn làm khán giả tự hào dù dừng chân ở Top 16 chung cuộc.

Tin liên quan