• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Jack rục rịch tái xuất sau 4 tháng dính scandal tình ái ?

  Hình ảnh mới nhất được Jack "nhá" trong nhóm kín với fan đang làm dấy lên nghi vấn anh đang sẵn sàng comeback.

Sau những ồn ào tình ái với Thiên An, Jack trở thành nhân vật bị cư dân mạng chỉ trích, thậm chí tẩy chay dữ dội. 

Trước áp lực dư luận, Jack đã lên tiếng xin lỗi đồng thời tuyên bố ngừng hát. Trong bài chia sẻ khá dài của mình trên trang cá nhân, anh tuyên bố: "Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào". 

Jack rục rịch tái xuất sau 4 tháng dính scandal tình ái ?-1

Có vẻ như trải qua những lùm xùm vừa qua, Jack quyết định tạm thời nghỉ ngơi, chấn chỉnh lại  mình về mọi mặt trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh chàng vẫn "nhá" chút hình ảnh trong nhóm kín với cộng đồng fan Đom Đóm để "cập nhật tình hình".

Mới đây, hình ảnh được Jack chia sẻ đang làm dấy lên nghi vấn anh đang sẵn sàng comeback sau khoảng 4 tháng "lặng thinh" trên mạng xã hội.

Jack rục rịch tái xuất sau 4 tháng dính scandal tình ái ?-2

Cụ thể trong hình ảnh được Jack chia sẻ, anh đã khoe chú thỏ bông dễ thương với fan. Thế nhưng điều gây chú ý hơn cả đó chính là khung cảnh xung quanh cho thấy nam ca sĩ đang ở trong phòng thu.

Từ chiếc micro được sử dụng chuyên nghiệp trong phòng thu âm cho đến chiếc đàn piano, guitar đều xuất hiện càng cho thấy dường như Jack đang rục rịch thực hiện sản phẩm để sẵn sàng trở lại.

Trước đó vào đầu tháng 12/2021, Jack từng bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là đoạn lyrics nhạc. Nhìn sơ qua cũng biết đây là lời một bài hát mới toanh do anh sáng tác.  

"Nàng đẹp tựa cánh hoa hồng", "nàng đẹp tựa ánh trăng rằm"..., lời bài hát lần này của nam ca sĩ sinh năm 1997 có vẻ mang hơi hướng "tiên hiệp kỳ ảo" khi có đoạn nhắc đến "cho phàm nhân theo với, trung địa hay tiên giới?".

Bài đăng này của Jack trong group fan của anh đã thu hút gần 50.000 lượt tương tác và trên 13.500 lượt bình luận.   

Jack rục rịch tái xuất sau 4 tháng dính scandal tình ái ?-3

Trong năm 2021, Jack chỉ cho ra mắt 1 sản phẩm mang tên "Laylalay" vào dịp sinh nhật (12-4) song nhận được nhiều ý kiến tiêu cực về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Tin liên quan