• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kim Duyên xỏ nhẫn H'Hen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?

 Kim Duyên vẫn cứ là tỏa sáng, thần thái ngời ngời sau cánh gà Miss Universe dù chỉ được quay vội bằng camera thường.

Rạng sáng 11/12 theo giờ Việt Nam, bán kết Miss Universe 2021 tại Israel với sự tham gia của 80 thí sinh. Đây là đêm diễn được chờ đợi trước thềm chung kết.\

Kim Duyên - đại diện của Việt Nam đã có những phần trình diễn thành công ngoài mong đợi. Body và thần thái của cô hoàn toàn tỏa sáng trên sân khấu khiến khán giả Việt nức lòng.

Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-1


Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-2

Ở phần thi cuối cùng là trình diễn dạ hội, Kim Duyên đã mặc lại bộ váy dạ hội xuyên thấu tông màu nude mà cô từng trình diễn tại buổi send-off trong nước trước đó.

Kết thúc đêm bán kết, một clip quay vội Kim Duyên ở sau cánh gà được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Người đẹp vẫn diện nguyên bộ váy dạ hội cùng sash Việt Nam, ghi điểm bởi nụ cười tươi rói.


Clip: Kim Duyên vẫn cứ là thần thái ngời ngời, tỏa sáng sau cánh gà Miss Universe dù chỉ được quay vội bằng cam thường

Trong thước phim chỉ dài khoảng 6 giây, dung nhan thật của nàng Hậu cũng lộ rõ. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt hoàn hảo, không chút khuyết điểm.

Đặc biệt, dù chỉ là clip quay "cho vui", không hề được căn góc cẩn thận nhưng Kim Duyên chẳng những không bị "dìm" mà con khoe được một cách chân thực nhất body đồng hồ cát siêu quyến rũ.

Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-3
Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-4
Thiết kế ôm trọn đường cong sexy và tôn lên vẻ kiêu sa, sang trọng của người đẹp Việt Nam. Hình ảnh Kim Duyên trong bộ váy này cùng mái tóc dài thướt tha làm khán giả liên tưởng tới mỹ nhân Venezuela - Stefany Gutierrez tại cuộc thi Miss Universe 2018.Theo dõi clip, netizen cũng nhanh chóng nhận ra Kim Duyên đã đeo trang sức được đàn chị H'Hen Niê tặng trước khi lên đường sang Israel.

Đây cũng chính là bộ trang sức may mắn mà H'Hen Niê đã đeo tại Miss Universe 2018 và góp phần mang về cho cô thành tích top 5 chung cuộc.

Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-5Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-6
Kim Duyên đeo nhẫn của đàn chị trong phần thi dạ hội quan trọng

Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-7
Chiếc nhẫn từng được H'Hen đeo tại Miss Universe 2018, mùa thi lịch sử của Việt Nam khi lần đầu tiên nước ta có đại diện vào đến Top 5

Kim Duyên xỏ nhẫn HHen Niê, visual thế nào qua clip 6s quay vội?-8
H'Hen Niê đã tặng trang sức bao gồm chiếc nhẫn "báu vật may mắn" này cho Kim Duyên trước khi lên đường sang Israel thi Miss Universe 2021

Tin liên quan