• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Thanh Phương - Hot girl Genz với ước mơ theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp

  Nguyễn Thanh Phương, sinh ngày 27/6/2003. Cô bạn hiện là sinh viên năm 4 trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật (Thái Nguyên), khoa thanh nhạc. 

Sở hữu một lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội nhưng việc theo đuổi đam mê của Thanh Phương không hẳn là dễ dàng cô nàng đã tập cho mình một lối sống tự lập khi phải đi học xa gia đình khi mới 15 tuổi, tuy  vậy cô nàng vẫn luôn lạc quan, sẵn sàng đối mặt, vượt qua tát cả thử thách.

"Lúc đầu bản thân mình nghĩ đến việc học ở Thái Nguyên cũng biết là sẽ phải chịu thiệt thòi vì phải xa nhà, lúc đầu ba mẹ mình không đồng ý vì lo cho con cái:"ốm đau ở nhà được ba mẹ chăm lo còn không khỏi nữa là xa nhà phải tự mình lo hết từ ốm đau ăn uống,..." nhưng một thời gian sau thì mình cũng thuyết phục dược bố mẹ, mình cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi được cả nhà ủng hộ đam mê con đường nghệ thuật này mà không hề áp đặt hay cấm cản. Có thể nói gia đình là một điểm tựa vững chắc cho mình những lúc mình cảm thấy khó khăn ,chán nản, họ luôn là người tiếp thêm sức mạnh cho mình vượt qua trong 4 năm học’’ cô nàng bộc bạch chia sẻ.


Một cô gái Cự Giải với tính cách mạnh mẽ, cô chia sẻ khi được hỏi về châm ngôn sống: Dũng cảm là thứ hiện tại bản thân cần có,dù cho không hoàn toàn tin vào bản thân,không tin vào con đường phía trước nhưng phải luôn sẵn sàng dũng cảm cho mình một cơ hội để có hể trải nghiệm và khám phá bản thân sẽ đi được đến đâu và làm được những gì.

Hiện tại dự định của Thanh Phương trong tương lai sẽ tiếp tục con đường theo đuổi con đường âm nhạc một cách chuyên nghiệp cho sau này. Ai cũng có quyền đam mê nhưng đê thực hiện được nó ắt hẳn phải qua rất nhiều chông gai và thử thách.

Rất cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ cuộc trao đổi ý nghĩa này. Chúc Thanh Phương ngày càng thành công trên con đường mình chọn. Hy vọng sau này cô nàng sẽ để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.


Saoteen.vn

Tin liên quan