• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kỷ niệm 20 năm sáng tác

 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đánh dấu cột mốc 20 năm sáng tác bằng cách ra mắt 2 quyển sách “300 bài hát thiếu nhi” và “20 năm sáng tác âm nhạc của Nguyễn Văn Chung”

Mới đây, tại đường sách TP.HCM nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có một buổi giao lưu với khán giả nhân dịp ra mắt 2 quyển sách của mình “300 bài hát thiếu nhi” và “20 năm sáng tác âm nhạc của Nguyễn Văn Chung”.

 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận kỷ lục “Nhạc sĩ trẻ sáng tác nhiều ca khúc nhất Việt Nam”

Tại buổi giao lưu Nguyễn Văn Chung chia sẻ anh bắt đầu sáng tác từ khi còn là một chàng sinh viên. Sau nhiều lần sáng tác không như ý muốn, Nguyễn Văn Chung đã luôn tìm tòi, và học hỏi từ những nhạc sĩ đi trước và đã tạo nên nhiều tác phẩm thành công như: Vầng trăng khóc, Đêm tình yêu…

 

Quyển sách đánh dấu chặng đường 20 năm sáng tác của nam nhạc sĩ

Sau nhiều ca khúc nhạc trẻ thành công đã làm nên tên tuổi, Nguyễn Văn Chung còn ghi dấu ấn sâu đậm với công chúng qua ca khúc “Nhật ký của mẹ” do Hiền Thục thể hiện. Tự đó thôi thúc nhạc sĩ viết về những bài hát mang tình cảm gia đình, đó cũng là lí do anh dành 8 năm để sáng tác nên “300 bài hát thiếu nhi”. Với 5 chủ đề: “Gia đình”, “Mái trường”, “Các ngày lễ tết”, “Những bài học nhỏ”, “Thế giới tuổi thơ” đã giúp anh xác lập kỷ lục là nhạc sĩ trẻ sáng tác nhiều ca khúc nhất Việt Nam.

 

Nguyễn Văn Chung giao lưu cùng khán giá

Được biết trong chặng đường âm nhạc sắp tới nhạc sĩ sẽ dành nhiều thời gian quảng bá rộng rãi các ca khúc này đến với công chúng.

Hương Đông

Tin liên quan