• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sao phim "Ký sinh trùng" mắc bệnh ung thư

Park So Dam phát hiện mắc bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú khi thực hiện khám sức khoẻ định kỳ. Thông tin này khiến khán giả ngỡ ngàng vì cô còn quá trẻ.

Nữ diễn viên Park So Dam phát hiện mắc bệnh ung thư tuyến giáp

Hôm 13/12, công ty quản lý của Park So Dam - Artist Company thông báo nữ diễn viên sẽ không tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim sắp tới Special Delivery để tập trung hồi phục sức khỏe. Công ty cho biết Park So Dam bị ung thư tuyến giáp, sau đó trải qua ca phẫu thuật để loại bỏ khối u.

Bộ phim Special Delivery Park So Dam đóng chính dự kiến ra mắt khán giả vào 12/1 và đang trong thời gian quảng bá, do đó, diễn viên không thể có mặt trong các sự kiện bên lề. Cô bày tỏ nuối tiếc không đồng hành với người hâm mộ và cho biết sẽ cổ vũ đoàn phim từ xa.

Park So Dam hiện tập trung nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau ca mổ.

Park So Dam chỉ mới 30 tuổi
Diễn viên Park So Dam năm nay 30 tuổi, được nhiều người biết đến vào năm 2015 nhờ vai nữ sinh bị quỷ ám trong Mục sư và vai Eun Ha Won trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ. Sau đó, cô nổi danh với Ký sinh trùng (vai cô con gái của nam chính), Scarlet Innocence  The Royal Tailor...

Tin liên quan