• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ái nữ kín tiếng xinh đẹp, giỏi giang nhà Tân Hoàng Minh

 Thỉnh thoảng mới khoe ảnh về bản thân nhưng ai cũng trầm trồ về cuộc sống của Anh Sa.

Thời gian qua, cuộc sống của hội rich kid Việt luôn nhận về sự quan tâm lớn. Điển hình trong hội con nhà giàu ấy là Anh Sa - gái út nhà Tân Hoàng Minh.

Ái nữ kín tiếng xinh đẹp, giỏi giang nhà Tân Hoàng Minh-1
Anh Sa bên bố đại gia - ông Đỗ Anh Dũng.

Anh Sa (SN 1995) là con gái Hoa hậu đền Hùng - Giáng My và ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn lớn. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô nàng luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, 9X lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng.

Ái nữ kín tiếng xinh đẹp, giỏi giang nhà Tân Hoàng Minh-2

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, Anh Sa là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Ái nữ kín tiếng xinh đẹp, giỏi giang nhà Tân Hoàng Minh-3
Ái nữ kín tiếng xinh đẹp, giỏi giang nhà Tân Hoàng Minh-4
Anh Sa bên mẹ - "Hoa hậu Đền Hùng" Giáng My.

Tốt nghiệp đại học, nàng tiểu thư từng về làm việc tại công ty của bố. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Anh Sa đang sinh sống tại nước ngoài và có công việc riêng.

Hiện do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên "gái rượu" nhà "Hoa hậu Đền Hùng" chưa thể về nước thăm gia đình.

Ái nữ kín tiếng xinh đẹp, giỏi giang nhà Tân Hoàng Minh-5

Dù cùng cha khác mẹ nhưng Anh Sa có mối quan hệ thân thiết với 2 anh trai. Vì là em út trong nhà nên cô được 2 anh rất yêu quý và cưng chiều.

Cũng giống như nhiều rich kid khác, 9X là người rất đam mê hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Salvatore... 

Sống kín tiếng nên Anh Sa chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm. Nhiều người cho rằng ai là chồng của Anh Sa cũng phải là người giỏi giang, ngoại hình nổi bật.


Vietnamnet

Tin liên quan