• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Netizen '3 phần bất lực, 7 phần bất mãn' vì tóc mới của Khánh Vân

 Không có lấy một điểm cộng cho màn F5 diện mạo đầy "thắm thơm" của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Từ khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, nhan sắc của Khánh Vân vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi. Tuy nhiên, điểm mạnh lớn nhất của người đẹp 9X chính là suối tóc dài tự nhiên lại dày dặn, bồng bềnh "hiếm có khó tìm" trong làng Hoa hậu Việt.

Đặc biệt khi uốn xoăn sóng lọn to, Khánh Vân lại càng tỏa sáng và đẹp hút hồn. Đây là điều không một ai có thể phủ nhận.

Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-1

Biết được thế mạnh vốn nằm ở mái tóc, Khánh Vân bao năm qua luôn trung thành đến mức nhàm chán với kiểu tóc dài ngang lưng được uốn xoăn, tạo kiểu cẩn thận.

Hình ảnh có phần an toàn khiến Khánh Vân mới đây đã có một quyết định vô cùng táo bạo là tạm biệt tóc dài, chuyển sang tóc siêu ngắn. Trớ trêu thay, màn F5 diện mạo đầy liều lĩnh này của cô lại mang tới hiệu ứng ngược, chỉ cần nhìn loạt ảnh dưới đây là rõ.

Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-2
Lần đổi tóc mới nhất chẳng những không hề giúp nhan sắc Khánh Vân được thăng hạng mà còn "bổ sung" vào BST những kiểu tóc xấu nhất Vbiz một thảm hoạ mới.
Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-3
Chưa rõ đây chỉ là tóc giả hay cô đã liều lĩnh cắt phăng mái tóc thật, song kiểu tóc bob bổ luống và xẹp lép làm nàng Hậu trông đầy "quê kiểng", đánh mất đi sự sang chảnh và khí chất cần có. Chưa kể phần đuôi tóc còn nham nhở thấy rõ.Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-4
Kiểu tóc nhìn phát bực kết hợp với gương mặt make-up nhạt nhòa + đôi mắt lờ đờ như buồn ngủ, Khánh Vân trông chẳng khác nào một gái quê đang tham dự... vòng casting Hoa hậu Hoàn vũ, chứ không phải một nàng Hậu đã đăng quang được tận 3 năm!

Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-5Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-6Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-7Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-8Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-9Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-10

Cư dân mạng "3 phần bất lực, 7 phần bất mãn" vì khi nhìn kiểu đầu mới của Khánh Vân
Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-11
Chân dài đã từng thử kiểu tóc tương tự nhưng được uốn nhẹ nên nhìn sang hơn hẳn. Dù không được công chúng đón nhận niềm nở nhưng chí ít thì mái tóc nàng Hậu dạo ấy còn ổn hơn bộ tóc phía trên
Netizen 3 phần bất lực, 7 phần bất mãn vì tóc mới của Khánh Vân-12
Tóc uốn lọn bồng bềnh đẹp tựa nữ thần khiến Khánh Vân tỏa sáng hút hồn ngay từ giây phút đăng quang. Đây mới là hình ảnh netizen muốn thấy!

PT
Theo Vietnamnet

Tin liên quan