• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

NUL - Nữ rapper nhỏ tuổi nhất Rap Việt mùa 1 và MV mới nhất 2022 “Mình đi kiếm tiền nuôi đam mê, đam mê kiếm tiền nuôi mình mà”

 Tham gia ngay từ Rap Việt mùa 1, Nul đã gây ấn tượng rất mạnh với BGK nhờ ngoại hình xinh xắn nhưng khả năng rap cũng không hề kém cạnh….Nữ rapper “nhỏ mà có võ” ngày ấy giờ đã có trong tay mình những tác phẩm cho riêng bản thân mình. “Ngẩn Nger” là dự án mới nhất trong năm 2022, hãy nghe Nul chia sẻ thêm nhé.

Nul - cô bé rapper “nhỏ mà có võ”.


Có lẽ đối với cộng đồng yêu thích rap nói chung và những ai theo dõi Rap Việt ngay từ mùa 1 hẳn sẽ không còn xa lại với cái tên Nul (Nul Northside). Thế nhưng có nhiều người chưa biết nhiều quá nhiều thông tin về cô nàng.


Nul tên thật là Vũ Ngọc Anh, sinh năm 2003 tại Mộc Châu - mảnh đất với những khung cảnh “đẹp như tranh”. Trước khi được bến đến là một thí sinh của Rap Việt mùa 1 cũng như danh nghĩa rapper như hiện tại, ít ai biết rằng Nul đã từng là model, làm mẫu ảnh cho rất nhiều nhãn hàng khác nhau.



Con đường nghệ thuật của Nul - có vất vả mới có thành công như hiện tại.


Khi được hỏi về cơ duyên với nghệ thuật, Nul chia sẻ: “Có lẽ bản thân mình có duyên với nghệ thuật không chỉ riêng lĩnh vực âm nhạc, trước kia mình cũng đã từng bén duyên với nghề mẫu ảnh. Mình cũng từng tham gia một số cuộc thi về model”


Và tất nhiên, một cô gái bé nhỏ sinh ra ở một mảnh đất Mộc Châu đầy nắng gió thì nghệ thuật chắc hẳn không phải là thứ mà bố mẹ Nul hướng đến. Chia sẻ với Saoteen.vn, Nul cho biết: “Con đường theo đuổi nghệ thuật của mình ban đầu cũng khá là khó khăn. Bởi lẽ bố mình muốn mình có một công việc ổn định hơn là làm nghệ thuật. Nhưng cho đến nay bố và gia đình hoàn toàn ủng hộ và cho mình tự do hoạt động đi theo đam mê”.


Khi biết con gái theo nghệ thuật, nhất lại là rapper có phần hơi “nam tính”“mạnh bạo”, bố mẹ Nul ban đầu đã không đồng ý. Thế nhưng nhờ sự kiên trì nỗ lực cũng như đam mê mãnh liệt của mình, Nul đã thuyết phục được bố mẹ và những người thân bên cạnh và ủng hộ mình.


Thành công lớn nhất mà Nul đạt được?


Hiện tại, Nul đã và đang có chỗ đứng nhất định trong làng rap với những sản phẩm có đầu tư cả về nội dung và hình ảnh, “Có lẽ thành tựu lớn nhất để đánh dấu và có được cô bé Nul như bây giờ đó là phải cảm ơn chương trình Rap Việt mùa 1. Các anh chị lớn hơn, có kinh nghiệm đã giúp em mở mang được thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, đặc biệt là thầy Karik, đã giúp mình rất nhiều để mình có thể bắt đầu tự tin theo đuổi đam mê. 


2020 có lẽ là năm đánh dấu được thành tựu lớn nhất của mình, mặc dù không được đi vào sâu nhưng mình đã cảm thấy khá hài lòng với bản thân


Dòng nhạc hiện tại mình đang theo đuổi đó là dòng nhạc rap, hiphop thể loại R&B và Trap nhiều hơn. Nhưng có lẽ trong tương lai mình sẽ theo một vibe bứt phá hơn. Nhiều thể loại đa dạng hơn. hehe cái này là bí mật, mọi người hãy cùng chờ đón nhé hehe” - Nul nhí nhảnh chia sẻ.



MV “Ngẩn Nger” và những chia sẻ của Nul

Vào ngày 4/1/2022, Nul cùng với Lee Boo vừa ra mắt MV mang tên Ngẩn Nger, một bài rap với giai điệu trẻ trung, vui vẻ của tuổi trẻ. 


Khi được hỏi về cơ duyên với bài hát này, Nul chia sẻ: “Bài Ngẩn Nger đó là một bài mình viết khi mình xuống Hà Nội”. Một bài hát được viết và hoàn thiện khá nhanh và cũng bằng một cách rất tình cờ.


Nul còn nhấn mạnh thêm: “Đặc biệt là phải shoutout anh CM1X anh Lee Boo vì đã cùng em hoàn thành sản phẩm cho em thêm động lực. Thực sự mv lyrics k có gì quá nổi bật nhưng mình mong rằng đó sẽ là một bài nhạc giúp mọi người nghe sẽ cảm thấy thoải mái vui vẻ hơn. Cảm ơn cả những người anh em khác đã giúp em tích cực hơn để theo một phòng cách vui tươi, tích cực. Cuối cùng em muốn gửi lời cảm ơn đến Shoutout 198 studio cùng anh MouseT đã hỗ trợ em rất nhiều trong việc thu âm, bè và mix nhạc. 


Nul - “Mình kiếm tiền nuôi đam mê, đam mê kiếm tiền nuôi mình mà”


Chia sẻ về chi phí làm MV này, Nul cho rằng: “Thực sự mình chưa cảm thấy mình có một bài nhạc nào hoàn chỉnh hết sức mình để làm một MV. Chi phí sản xuất một bài nhạc gồm MV Lyrics không quá lớn nhưng cũng đủ thỏa mãn đam mê của mình. MV chỉ có lyrics thì không cần đầu tư quá nhiều về bối cảnh, diễn viên, hình ảnh…. 


Khi được hỏi có khó khăn gì trong vấn đề kinh phí khi làm MV không, Nul không ngần ngại chia sẻ: “Em vẫn đang làm song song nhiều việc cùng một lúc nên có lẽ chưa gặp khó khăn nhiều về việc chi phí để sx. Mình đi kiếm tiền nuôi đam mê, đam mê kiếm tiền nuôi mình mà”. Quả là một cô bé vừa đa tài lại vừa rất là hiểu chuyện



Dự định trong tương lai của Nul

“Hiện tại thì mình đã và đang hoạt động chính về làm nhạc, dòng nhạc rap hiphop. Mình đã biết đến và bắt đầu tập viết từ năm lớp 9. Nhưng có lẽ do môi trường sống chưa được hoạt động và bức phá nên năm nay mới bắt đầu hoạt động nghiêm túc và hết sức.


Dự định tương lai có lẽ Nul sẽ không tiết lộ trước vì nói trước bước không qua mà. Âm thầm làm thôi nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiềuuu”



Nul là một cô bé tuy nhỏ nhắn và tuổi đời cũng đang còn rất nhỏ nhưng lại có một niềm đam mê vô cùng lớn với con đường nghệ thuật, nhất là giấc mơ trở thành một rapper được nhiều người biết đến. Chặng đường phí trước sẽ còn rất nhiều khó khăn, mong là Nul sẽ luôn tiếp tục sống với chính đam mê của mình cũng như có nhiều dự án âm nhạc nổi bật hơn nữa.


MV Ngẩn Nger vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Hãy cùng ủng hộ Nul - Lee Boo và Ngẩn Nger hơn nữa nhé!


Saoteen.vn


Tin liên quan