• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Đức Anh - Hot boy Tuyên Quang đa tài với ý chí không ngừng cải thiện bản thân

 Đối với những ai thường xuyên sử dụng mạng xã hội Tik Tok sẽ không thấy xa lạ với chàng Tiktoker Phạm Đức Anh - chàng trai Tuyển Quang đa tài sở hữu kênh Tik Tok gần 1M follower. Hôm nay hãng cùng Saoteen.vn chúng tôi bóc tách chàng trai thú vị này nhé!


Phạm Đức Anh đến từ Tuyên Quang hay còn được mọi người gọi bằng cái tên Mino. Phạm Đức Anh sở hữu 1 kênh tiktok gần 1M follower và trên nền tảng mạng xã hội Facebook hơn 60 nghìn lượt theo dõi. Từ năm thứ 2 bước ra làm nghệ thuật, Mino còn sáng tác ra được một bài rap.


Được biết, cơ duyên đưa Phạm Đức Anh vào con đường nghệ thuật là vào một ngày Đức Anh được một người bạn giới thiệu vào Box Studio, và sau khi hoạt động một thời gian Đức Anh đã dừng hoat động để có thể hoàn thiện những hoạt động riêng cho đến tận bây giờ. Thời gian trước đó, Đức Anh cũng từng là một cầu thủ bóng đá và trên sân gần 11 năm cũng như được luyện tập cùng các cầu thủ bóng đá số 1 Việt Nam lúc bấy giờ như Quang Hải và Văn Hậu. 
Phạm Đức Anh chia sẻ:"Thời diểm ban đầu khi ra làm nghề còn nhiều bỡ ngỡ cũng như chập chững vì vừa từ một cầu thủ bóng đá chuyển qua làm nghệ thuật. Một sự không liên quan đến nhau nên mình luôn cố gắng rất nhiều để có thể hòa nhập được với môi trường mới."


Việc sở hữu kha khá lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, nhưng Mino của chúng ta không làm anh ấy mất đi nét riêng. Là một người nhút nhát và ít nói, nhưng Đức Anh luôn chỉnh chu khi xuất hiện trên mạng xã hội.


Đối với việc làm của Đức Anh khi được nhiều người biết đến, Đức Anh chia sẻ:" Mình luôn cẩn thận về mặt hình ảnh bề ngoài cũng như trên mạng xã hội. Về antifan, mình nghĩ nên cư xử khéo léo làm sao để họ biết sự thật và trình bày rõ tại sao có những sự việc không hay đó và dẫn dắt họ đi theo hướng truyền thông mình mong muốn". 
Đối với nghệ thuật, Đức Anh không có điểm dừng, chàng trai luôn mong muốn hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Thay vì diễn và quay video trên Tiktok thôi, Đức Anh còn học thêm về thanh nhạc và đặc biệt đam mê với rap.


Khi được hỏi về châm ngôn sống, Mino chia sẻ:"Đừng cầu mong cuộc sống dễ dàng, hãy cầu mong có một sức mạnh để vượt qua khó khăn".


Phạm Đức Anh chia sẻ dự định sắp tới sẽ có rất nhiều dự án trong đó Đức Anh mong muốn định hình lại gu thời trang của mình và nhất là cố gắng để nhiều người biết đến hơn nhờ các sự án sitcom cũng như phim tập sắp tới.

Saoteen.vn

Tin liên quan