• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?

Sáng 10/1, đại diện Diệp Lâm Anh xác nhận cựu mẫu đã ly thân thiếu gia Đức Phạm. Chân dài dọn ra khỏi nhà chồng 1 tuần qua.

Diệp Lâm Anh sau đó cũng lên tiếng xác nhận thông tin, cho biết đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân bằng những nỗ lực đơn phương. Hiện Diệp Lâm Anh và chồng không nói chuyện.

Cựu mẫu và chồng ly thân, Quỳnh Thư cũng bị réo tên vì nghi án người thứ ba, khi liên tục bị soi bằng chứng thân mật Đức Phạm.

Gần đây nhất, Quỳnh Thư tiếp tục bị soi đi du hí với thiếu gia họ Phạm ở Phú Quốc, song cô chưa có phát ngôn gì về tin đồn này.

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-1

Giữa bùng binh tình ái, các diễn đàn mạng cũng đặt lên bàn cân độ giàu có của 2 nữ chính trong drama.

Diệp Lâm Anh

Lấy chồng giàu có, song Diệp Lâm Anh vẫn tự lực cánh sinh. Ngoài hoạt động nghệ thuật, chân dài cũng rất mát tay và gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh, sở hữu khối tài sản "khủng". 

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-2

Không ít lần Diệp Lâm Anh khiến người xem "lác mắt" khi vi vu trên những xế hộp bạc tỷ, ước tính lên cả chục tỷ đồng. Chân dài cũng là bà chủ của một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Gần đây, Diệp Lâm Anh còn xây dựng thêm thương hiệu thời trang và cửa hàng sữa chua.

Cuộc sống dư dả, Diệp Lâm Anh cũng sắm cho mình BST đồ hiệu đắt tiền, chất cao như núi. Trên MXH, người đẹp 8X thường xuyên đăng ảnh "chanh sả", cuộc sống không khác nào bà hoàng.

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-3
Xế hộp đắt đỏ của Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-4
Diệp Lâm Anh rất mát tay trong kinh doanh.

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-5
Diệp Lâm Anh sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ, từ trang phục tới phụ kiện.

Quỳnh Thư

Nếu Diệp Lâm Anh có cuộc sống như bà hoàng, Quỳnh Thư cũng không kém cạnh. Bạn thân Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa, thú chơi đồ hiệu, du lịch sang chảnh, sở hữu siêu xe có giá hàng tỷ đồng. 

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-6
Quỳnh Thư cũng nổi tiếng giàu có.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư thường xuyên cập nhật ảnh đi du lịch nước ngoài và tậu cả "núi" đồ hiệu đắt đỏ. Chân dài từng tiết lộ, phần lớn đồ hiệu đều do cô tự bỏ tiền túi, không cần nhờ tới ai.

Trước đó, chân dài cũng gây choáng khi tiết lộ gia đình có mảnh đất 3.800m2, trị giá gần 800 tỷ đồng ở tuyến đường trung tâm TP.HCM. 

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-7
Xế hộp đắt đỏ.

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-8
Đồ hiệu của Quỳnh Thư "chất như núi".

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-9Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh: Ai giàu sang, ai chảnh chọe?-10
Người đẹp du lịch sang chảnh.


Theo Vietnamnet

Tin liên quan