• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vợ cũ Huy Khánh 'đá xéo' Hà Anh?

 Dù vợ cũ Huy Khánh không lên án cái tên cụ thể nào, nhưng qua lời lẽ, dân mạng nhớ tới ồn ào của Hà Anh.

Chiều 6/1, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh - đăng đàn chia sẻ quan điểm cá nhân về những vụ việc chấn động dư luận thời gian gần đây. 

Vợ cũ Huy Khánh đá xéo Hà Anh?-1


"Xã hội ngày càng m** r*. Người ta hả hê chia sẻ hình ảnh những đứa trẻ dăm ba tuổi trên mạng xã hội để bêu rếu đấy là sản phẩm loạn luân như bản án ch** s*** những đứa trẻ, còn man rợ hơn ch** s*** vì chúng không được chết nhanh thế, mà vẫn phải sống không bằng chết cả đời.

Hay người ta sẵn sàng chia sẻ hình ảnh, câu chuyện một đứa trẻ bị tra tấn dã man đến chết, để câu view quảng cáo cho nhãn hàng kiếm ăn. Tiền đấy ăn có nuốt nổi không?

Hoặc cả những chuyện người ta dựng lên nói không thành có, để nhục mạ một đứa trẻ chỉ vì đố kỵ với mẹ của nó, mặc dù chả quen biết gì. Mà người ta, toàn là các đạo đức giả", Lương Hoàng Anh viết.

Vợ cũ Huy Khánh đá xéo Hà Anh?-2
Bài đăng của vợ cũ Huy Khánh.

Bài đăng của vợ cũ Huy Khánh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng.

Song khiến ai nấy chú ý hơn cả là việc Lương Hoàng Anh nhắc tới vụ việc "ai đó" chia sẻ hình ảnh, câu chuyện đứa trẻ bị tra tấn tới chết để câu view, quảng cáo cho nhãn hàng kiếm ăn.

Dù không lên án một cái tên cụ thể nào, song qua lời lẽ của vợ cũ Huy Khánh, dân mạng cho rằng cô đang ẩn ý tới ồn ào của Hà Anh.

Vợ cũ Huy Khánh đá xéo Hà Anh?-3
Vợ cũ Huy Khánh bị nghi lên án Hà Anh.

Cụ thể, những ngày qua, dư luận xôn xao trước bài đăng của Hà Anh, bàn luận vụ việc bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong.

Theo đó, Hà Anh liên tục đặt giả thuyết về người mẹ với những từ ngữ gây ra phẫn nộ như "tâm thần", "thần kinh", "vấn đề tâm lý"...

Đáng chú ý, bức ảnh Hà Anh đính kèm lấp ló sản phẩm. Điều này khiến dân mạng nghi ngờ nữ người mẫu mượn vụ việc nóng để PR kiếm tiền.

Giữa ồn ào, Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi mẹ đẻ bé gái 8 tuổi, nhưng vẫn chưa làm thỏa lòng cư dân mạng.

Vợ cũ Huy Khánh đá xéo Hà Anh?-4
Hà Anh từng bị nghi PR sản phẩm trong bài đăng xoay quanh vụ việc em bé 8 tuổi bị bạo hành.

Đến ngày 4/1, Hà Anh lên tiếng làm rõ chuyện PR. Chân dài 8X khẳng định cô không hề có ý PR cho nhãn hàng trong sự việc này, tất cả chỉ là tình cờ.

"Khi chia sẻ quan điểm đó tôi sử dụng một hình ảnh bàn tay mẹ và con đan vào nhau thành hình trái tim. Hình ảnh này được chụp trong một serie hình ảnh tôi và bé Myla chụp để truyền tải những thông điệp và thông tin tích cực, hữu ích từ một thương hiệu, đã được tôi đăng tải nhiều tuần trước đó.

Vì tôi nghĩ rằng đây là hình ảnh rất đẹp và ý nghĩa với bàn tay tôi và con gái tôi, hình ảnh này đã được làm mờ tên thương hiệu hoàn toàn. Nên lúc tôi chọn để post không hề nghĩ rằng nó sẽ có thể bị hiểu nhầm là liên quan đến thương hiệu, mà chỉ để nói lên tình yêu thương với con trẻ", Hà Anh phân trần.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là phán đoán của dân mạng. Việc vợ cũ Huy Khánh có ẩn ý tới vụ việc của Hà Anh hay không, chỉ người trong cuộc mới rõ.

Vợ cũ Huy Khánh đá xéo Hà Anh?-5Vợ cũ Huy Khánh đá xéo Hà Anh?-6
Hà Anh phủ nhận mượn vụ việc nóng để PR cho nhãn hàng, kiếm thêm tiền.

Sin
Theo Vietnamnet

Tin liên quan