• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

9X Hoàng Kim Chi gây "sốt" MXH nhờ nhan sắc xinh đẹp, sở hữu thương hiệu của riêng mình

 Ngày càng nhiều phụ nữ chứng minh không chỉ đàn ông mới có thể thành công trong kinh doanh mà phái đẹp cũng có thể có sự nghiệp khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Cô nàng dưới đây là một ví dụ? Cô ấy là ai? 



Hoàng Kim Chi (23 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô nàng khiến cộng đồng mạng nhớ tên nhờ gương mặt nổi bật. Kim Chi liên tục được khen ngợi nhờ ngũ quan thanh tú tựa như một cô búp bê, khí chất tràn đầy năng lượng, nụ cười tươi tắn cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh đó là đôi mắt hai mí tự nhiên, làn da đẹp trong veo cùng đôi môi hoàn hảo.


Hiện tại, Kim Chi đang kinh doanh mỹ phẩm và có thương hiệu về sản phẩm chăm sóc tóc Camellia của riêng mình . Công việc của cô nàng mang lại thu nhập khá ổn định, giúp cô chăm sóc bản thân và phụ giúp gia đình, có những chuyến du lịch tận hưởng cùng bạn bè. Tự chủ trong kinh tế nên Kim Chi luôn xuất hiện tự tin và thần thái đầy sang chảnh. 


Cô nàng có nhan sắc nổi trội với gương mặt xinh đẹp, sắc nét cùng chiếc mũi cao, thẳng tắp, thon dài. Vẻ đẹp của Kim Chi là sự pha trộn giữa nét ngây thơ, trong trẻo và một chút sexy, quyến rũ. Cô nàng được rất nhiều anh chàng theo đuổi. “Thật sự mình cũng bất ngờ trước những tình cảm mà cộng đồng mạng dành cho mình. Mình rất vui, hạnh phúc và cảm ơn tất cả vì điều đó. “, Kim Chi bộc bạch. 


Sở thích của cô nàng là makeup và đi du lịch. Sẽ rất dễ để nhìn thấy những hình ảnh xinh đẹp về những chuyến du lịch của cô nàng với nhiều bộ cánh sang trọng được Kim Chi lựa chọn. Đặc biệt cô nàng rất thích chụp hình. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và còn để lực giữ lại những kỉ niệm đẹp bên người thân.


Bật mí về mẫu bạn trai lí tưởng, Chi nói rằng :” Gu người yêu của mình là 1 người đàn ông trưởng thành, có tính cách ấm áp và có trách nhiệm”. Chia sẻ thêm về tình yêu, Kim Chi không ngại bật mí thêm:”Cứ cho đi những tình cảm chân thành nhất , sống hết mình và trọn vẹn để sau này khi nhìn lại , mình không phải hối tiếc về điều gì”


Cô nàng là người rất mê làm đẹp nên dự định trong tương lai, Kim Chi mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho tất cả chị em, hi vọng mọi người luôn tin tưởng và ủng hộ cô nàng 9X xinh đẹp.



Chúc Chi thành công trong tương lai nhé!

Thỏ Bảy Màu

Tin liên quan