• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bạn gái Hoàng Đức và những nàng WAGs giỏi giang: Tậu xe hơi cả tỉ đồng

 Hội cầu thủ Việt ngày càng giỏi giang, không chỉ giành nhiều thành tích vẻ vang trên sân cỏ mà còn có bạn gái xinh xắn, kiếm tiền cực tốt. Điển hình như Gia Hân, người yêu của Hoàng Đức - Quả Bóng Vàng năm 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân của Gia Hân vừa đăng tải một khoảnh khắc ghi lại biên bản giao dịch. Theo đó, cô nàng chia sẻ: "Cứ ước mơ, cứ cố gắng, cảm ơn bản thân".

  Gia Hân thông báo chuẩn bị tậu xe hơi mới. (Ảnh: Chụp màn hình/ Instagram hanmaymayzzz)
Gia Hân thông báo chuẩn bị tậu xe hơi mới. (Ảnh: Chụp màn hình/ Instagram hanmaymayzzz)

Từ nội dung của tờ biên bản giao dịch, có thể thấy rõ rằng "bóng hồng" của Hoàng Đức vừa tậu một chiếc xe có giá hơn 700 triệu đồng. Được biết, Gia Hân có một chuỗi cửa hàng chăm sóc sắc đẹp khá nổi tiếng ở Biên Hòa (Đồng Nai), kinh doanh khá phát đạt. Trước đó, Gia Hân cũng từng thường xuyên xuất hiện với một chiếc xế hộp màu trắng. Nhiều người cho rằng, cô nàng tiếp tục đổi dòng xe cao cấp hơn sau khi việc kinh doanh ngày càng phát triển.

  Trước đó, Gia Hân từng thường xuyên tạo dáng trước một xế hộp khác. (Ảnh: FB Gia Hân)
Trước đó, Gia Hân từng thường xuyên tạo dáng trước một xế hộp khác. (Ảnh: FB Gia Hân)

Trong cuộc sống đời thường, Gia Hân là một cô gái xinh đẹp, gu thời trang quyến rũ, ổn định và thường xuyên bắt kịp xu hướng. Tài khoản mạng xã hội của cô nàng hiện đang có hơn 100 nghìn lượt theo dõi, sở hữu tích xanh dành cho người nổi tiếng. Trên trang cá nhân, Gia Hân hay đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc, đồng thời chia sẻ một vài món đồ hiệu đắt tiền.

  Hoàng Đức và bạn gái xinh đẹp thường đăng những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Hoàng Đức)
Hoàng Đức và bạn gái xinh đẹp thường đăng những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Hoàng Đức)

Theo chia sẻ trước đó, Gia Hân và Hoàng Đức từng yêu nhau hơn 4 năm, sau đó mới chính thức công khai. Trong khoảng thời gian dài, cô nàng khá kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện tình cảm và tuyệt đối "không thả thính tùm lum". Cũng chính vì điều này, khi Hoàng Đức công khai đang yêu Gia Hân, người hâm mộ lại hết lòng ủng hộ. 

Đáp lại sự chung thủy của Gia Hân, cầu thủ Hoàng Đức cũng chiều cô như bà hoàng. Anh thường xuyên dùng những từ ngữ ngọt ngào để gọi tên người yêu, không ngại ngần dẫn Gia Hân về ra mắt gia đình hay công khai tình cảm trên mạng xã hội. Gần đây nhất, Gia Hân còn đăng tải hình ảnh, chia sẻ khoảnh khắc Hoàng Đức ngủ quên trên ghế và hé lộ rằng nam cầu thủ vừa vượt 1.600km từ Hà Nội vào Đồng Nai để làm hòa với bạn gái. Trong dịp này, Hoàng Đức cũng được nhà gái nhiệt tình mời ăn sinh nhật mẹ của Gia Hân, không khí vô cùng vui vẻ và thân thiết.

Trước đó, vào thời điểm mùng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, dù rất bận rộn về trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc nhưng Hoàng Đức vẫn không quên gửi lì xì cho bạn gái. Cụ thể, anh chàng đã chuyển khoản 6.868.868 kèm lời nhắn: "Anh yêu em". Với những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi "chị ơi, anh yêu em", nhiều người hâm mộ hi vọng họ sớm về chung một nhà.

  Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hoàng Đức. (Ảnh: FB Gia Hân Nguyễn)
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hoàng Đức. (Ảnh: FB Gia Hân Nguyễn)

Bên cạnh Gia Hân, nhiều nàng WAGS khác của tuyển Việt Nam cũng rất tài giỏi, vừa là hậu phương vững chắc vừa chăm lo kinh doanh. Trong số đó có thể kể đến vợ Duy Mạnh - Quỳnh Anh hay vợ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh.

Cụ thể, hiện tại, Quỳnh Anh đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm cùng chị gái (vợ cầu thủ Văn Quyết). Dù sinh ra là "cành vàng lá ngọc", được yêu chiều từ nhỏ nhưng cô rất tháo vát, đảm đang và biết cách sắp xếp thời gian để vừa chăm con, vừa buôn bán. Đôi khi, Quỳnh Anh cũng cảm thấy tủi thân vì chồng ở đội tuyển nhiều hơn ở nhà, thế nhưng sau tất cả cô vẫn là hậu phương vững chắc để Duy Mạnh yên tâm thi đấu.

  Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình cầu thủ Duy Mạnh. (Ảnh: FB Duy Mạnh)
Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình cầu thủ Duy Mạnh. (Ảnh: FB Duy Mạnh)

Khánh Linh, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng là một cô gái tài giỏi. Người đẹp sinh năm 1997 từng là du học sinh ở Singapore, hiện đang quản lý cơ ngơi là chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Bắc Ninh. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã có hai bé gái.

  Gia đình hạnh phúc của Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)
Gia đình hạnh phúc của Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)

Làm vợ hay bạn gái của cầu thủ tuyển quốc gia đôi khi cũng là gặp không ít những áp lực, thế nhưng nhiều nàng WAGS vẫn rất kiên cường. Từ những thông tin trên, bạn có cảm nhận như thế nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!

BỐ MẸ HOÀNG ĐỨC NÓI GÌ VỀ GIA HÂN?

Trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng tối ngày 16/, Hoàng Đức đã nhận được giải thưởng cao nhất, vượt trên đàn anh Quang Hải và Tiến Linh. Đáng chú ý, trong sự kiện lần này cũng có sự góp mặt của Gia Hân và bố mẹ nam cầu thủ. Gia đình Hoàng Đức và bạn gái của anh chụp hình khá thân thiết. 

Khi được hỏi về chuyện tình cảm của con trai, bố mẹ Hoàng Đức nhẹ nhàng nói: "Về chuyện của Hoàng Đức và Gia Hân 2 đứa chỉ là bạn bè vẫn chưa có gì. Hoàng Đức được như hiện tại là nhờ sự khổ luyện từ xưa đến giờ. Vinh dự cho Hoàng Đức trở thành Quả bóng vàng, gia đình rất vui, tự hào và hạnh phúc. V.League chuẩn bị vào thi đấu gia đình vào dự gala rồi sáng mai về Hải Dương luôn để cho Hoàng Đức cùng CLB đi Bình Định thi đấu".

Tin liên quan